“มิว ลาดปลาเค้า”สารภาพส่งยาให้ “ปุ๊กกี้”หลายครั้งแล้ว

2019-06-24 16:25:58

“มิว ลาดปลาเค้า”สารภาพส่งยาให้ “ปุ๊กกี้”หลายครั้งแล้ว

Advertisement

รอง ผบ.ตร. พร้อม บช.ปส. แถลงผลการจับกุม 2 ผู้ต้องหาทำหน้าที่ส่งยาเครือข่าย “ปุ๊กกี้” หลังหนีไปกบดานที่ จ.สุราษฎร์ธานี รับสารภาพส่งยาเสพติดให้ “ปุ๊กกี้”มาหลายครั้งแล้ว จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินมีความเชื่อมโยงกันจริง จ่อสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. แถลงผลการสอบปากคำนายกันต์ธร แก้วกระจ่าง หรือ “มิว ลาดปลาเค้า” อายุ 28 ปี และ น.ส.ธาริณี ขาวบัณฑิต อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายกันต์ธร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังพบว่า นายกันต์ธร มีส่วนเกี่ยวพันกับการขายยาเสพติดให้กับ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง โดยสามารถจับกุมตัวได้ หลังหลบหนีไปกบดานที่ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดในเครือข่ายของปุ๊กกี้ โดยนายกันต์ธร รับสารภาพว่า ได้ส่งยาเสพติดให้กับอดีตนักร้องมาหลายครั้งแล้ว และจากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบว่ามีความเชื่อมโยงกันจริง ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการสอบสวนขยายผลหาที่มาที่ไปเพิ่มเติมทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่ทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รู้จักกับปุ๊กกี้ได้อย่างไร รู้เพียงว่า แฟนสาวของนายกันต์ธร ทำหน้าที่เกี่ยวกับธุรกรรมการเงินให้กับนายกันต์ธร โดยปกติแล้วเจ้าตัวจะมีอาชีพรับจัดอีเว้นท์ ส่วนนายกันต์ธร ไม่ได้ประกอบอาชีพ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองยังไม่ได้ให้การซัดทอดใคร ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหา อ้างว่าไม่ทราบว่าภายในกระเป๋า บรรจุยาเสพติดอยู่นั้น ก็เป็นเรื่องที่ผู้ต้องหาสามารถกล่าวอ้างได้ หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำ เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป