อยู่ด้วยกันมาตั้ง 20 ปี “อั้ม” โพสต์เศร้า สูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

2019-06-25 14:20:32

อยู่ด้วยกันมาตั้ง 20 ปี “อั้ม” โพสต์เศร้า สูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

Advertisement

กำลังใจของพี่ “อั้ม พัชราภา” สุดเศร้าสูญเสีย “น้ำตาล” น้องหมาสุดที่รัก หลังอยู่ด้วยกันมา 20 ปี พร้อมเผยใจของพี่จะอยู่กับน้องตลอดไป

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจอยู่ไม่น้อยเมื่อซูเปอร์สตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้โพสต์ภาพ “น้ำตาล” น้องหมาสุดที่รักไว้ในอ้อมกอด หลังที่จากไปอย่างสงบ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าน้ำตาลได้ล้มป่วยและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมาหลายวัน ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อในช่วงดึกวันที่ 24 มิ.ย. 2562




ทั้งนี้ ซุปตาร์สาวก็ได้โพสต์ภาพทั้งกอด ทั้งจูบน้องหมา ด้วยสีหน้าที่โศกเศร้า พร้อมกับข้อความว่า…

“วันนี้น้องน้ำตาลจากอั้มไปแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลนะคะที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจน้องตั้งแต่เวลา 21.45 - 22.45 แต่น้องคงไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอบคุณเพื่อนรักที่รู้ข่าวและรีบมาหาน้องนะจ๊ะ @yui_papa @goi_arunee และสุดท้ายอยากจะบอกน้อง ถึงน้องจะไม่รับรู้ พี่ก็อยากขอบคุณน้องน้ำตาลนะคะ ที่อยู่กับพี่มาเป็นเวลา 20 ปี ครึ่งชีวิตของพี่จริงๆ พี่มีความสุขทุกวันที่เห็นหน้าน้อง น้องคือกำลังใจของพี่นะคะ หลับให้สบายนะคะ ใจของพี่จะอยู่กับน้องตลอดไปไม่มีวันเปลี่ยน อั้มรักน้ำตาลนะคะ 24/6/62” 






หลังจากที่สาวอั้มได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย พร้อมกันนี้หลายคนต่างก็ร่วมใจกันส่งน้ำตาลไปสู่สุคติไปด้วยกันเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าทั้งรัก ทั้งผูกพันเลยก็ว่าได้ เพราะน้ำตาลนั้นก็อยู่กับสาวอั้มมาเกือบครึ่งค่อนชีวิตเลย ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับอั้มด้วยนะคะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aum_patchrapa