"แก้ม-โอปอล์" ออกโรงป้อง "หนูรัตน์" หลังถูกบูลลี่ขยี้แหลก เหมือนถูกลากมาตบกลางสี่แยก

2019-06-25 14:45:20

"แก้ม-โอปอล์" ออกโรงป้อง "หนูรัตน์" หลังถูกบูลลี่ขยี้แหลก เหมือนถูกลากมาตบกลางสี่แยก

Advertisement



จากกรณี ชาวโซเชียล โหมซัดกระหน่ำต่อว่าเน็ตไอดอล "หมวย โซฮอท" และ "นารา ขายเครป" ที่แสดงกิริยาต่อ "หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง" ในไลฟ์เฟซบุ๊ก ทั้งนี้ การกระทำเช่นนี้ถูกมองว่า เป็นการเหยียดหยามหนูรัตน์ให้เกิดความสะเทือนจิตใจ กระทั่งปล่อยโฮออกมา ซึ่งหนูรัตน์เป็นหนึ่งในผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินและการพูด 





ซึ่งประเด็นที่ก่อให้เกิดเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และแฮชแท็ก #Savenoorat ขึ้นมากระจายตัวทั่วทวิตเตอร์ และมีบุคคลหลายต่อหลายกลุ่มแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไปมากมาย ล่าสุด ได้มีคนในวงการบันเทิงออกมาให้กำลังใจ "หนูรัตน์" อาทิ นักแสดง-พิธีกร สาวฝีปากแกร่งกล้า "โอปอล์ ปาณิสรา" ได้ออกมาทวีตข้อความด้วยความรู้สึกจี๊ดหัวใจ ว่า

“เพิ่งเข้าทวีตและเพิ่งเห็น #SaveNoorat พี่เป็นเอฟตีที่ชื่นชมพรสวรรค์ของหนูรัตน์และความตั้งใจดีในการดูแลครอบครัวและดูแลตัวเองของน้อง เป็นกำลังใจให้น้องก้าวข้ามผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะคะ คนแกล้งไม่คิดอะไร แต่คนถูกแกล้งถูกล้อไม่สนุกหรอกค่ะ มันไม่เคยสนุกเลย พี่เข้าใจและกอดน้องแน่นๆ นะคะ”





นอกจากนี้ นักร้องสาวพลังดีว่า "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่ได้ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นว่า

“ในฐานะเอฟซีน้องหนูรัตน์ที่ดูน้องตั้งแต่ในเฟซน้อง จนได้เจอน้องครั้งนึงที่งาน น้องไม่ควรต้องมาเจอสิ่งแย่ๆเลย เขาน่ารักมากกกและสู้มาก น้องจิตใจดีเกินกว่าจะต้องโดนอะไรแบบนี้ค่ะ ขอให้เคสนี้เตือนใจคนที่ชอบคิดว่าแกล้งเพื่อน หรือใครก็ตาม เขาไม่แฮปปี้นะคะ #StopBullying #SaveNoorat”







รวมไปถึง ผู้กำกับภาพยนตร์สมองสุดครีเอทแห่งยุค "พชร์ อานนท์" ที่ทนไม่ไหวจึงขอพูดถึงกรณีนี้บ้าง เพื่อปกป้อง "หนูรัตน์" โดยมีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากออกมาปกป้องหนูรัตน์ด้วยเช่นกัน งานนี้ พี่พชร์ได้แจงความรู้สึกเอาไว้ในเพซบุ๊กส่วนตัวความว่า 

"สงสารหนูรัตน์มาก ตอนทาคอยิ่งน่าสงสาร ลองเป็นที่ทำงานกับหนูรัตน์มา 3 เรื่องหนูรัตน์ไม่น่าจะพิพม์ได้ขนาดนี้ ขนาดคุยไลน์กับหนูรัตน์ยังไม่เข้าใจกันเลย ให้หนูรัตน์เป็นคนแต่งหน้าหนูบ้างมั้ย ถึงเขาจะเป็นแบบนี้เขาก็คนนะหนูนะ แล้วหนูรัตน์เป็นคนนิสัยดีมากไม่บ่นไม่พูดสักคำ เศร้าจังหนูรัตน์ไม่ใช่ตุ๊กตา หนูรัตน์เป็นคน ตอนนี้ทำงานกับหนูรัตน์อยู่ถ่ายหนังด้วยกัน ยังฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย หนูรัตนพิมพ์แบบนี้ไม่ได้ คุยไลนแต่ละทียังไม่เข้าใจกันเลย"







นารา สาวสองที่คอมเมนต์ป่วนไลฟ์





หมวย โซฮอท