“เจ็ท” เผยภาพ “คิมเบอร์ลี่” น้ำตานองหน้าแต่สวยจน “แพตตี้” แฟนสาวต้องคอมเมนต์

2019-06-25 18:35:53

“เจ็ท” เผยภาพ “คิมเบอร์ลี่” น้ำตานองหน้าแต่สวยจน “แพตตี้” แฟนสาวต้องคอมเมนต์

Advertisement

ฝีมือล้นเปี่ยม “เจ็ท ณัฐพงศ์” เผยภาพในกอง “คิมเบอร์ลี่” เข้าฉากดราม่าน้ำตานอง แต่ดันสวยจน “แพทตี้ พิมพาภรณ์” แฟนสาวผู้จัดฯ ต้องคอมเมนต์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ฝีมือเหลือล้นอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับอีกหนึ่งบทที่ท้าทายความสามารถอยู่พอตัว กับบทฝาแฝดในละคร “สองเสน่หา” ของผู้จัดหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์” ซึ่งงานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ได้มีโอกาสหวนกลับมาประกบคู่กับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" อีกครั้ง




และอย่างที่ทราบกันดีว่าระหว่างนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ และผู้จัดหนุ่มเจ็ทนั้น เคยเป็นอดีตหวานใจกันมาก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไป แต่ในเรื่องของการทำงานทั้งคู่ก็ยังสามารถกลับมาร่วมงาน และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

ล่าสุดหนุ่มเจ็ท ก็ได้เผยภาพของคิมเบอร์ลี่ ในขณะที่กำลังเข้าฉากถ่ายละครอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“เรื่องฝีมือไม่ต้องห่วงคิม drama day”






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเจ็ทได้โพสต์ภาพดังไปกล่าวไปแล้ว ก็มีทั้งบรรดาชาวเน็ต และเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นชื่นชมฝีมือของนางเอกสาวอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงสาว “แพทตี้ พิมพาภรณ์” หวานใจสาวของหนุ่มเจ็ท ที่ผ่านมาเห็นก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ชมนางเอกสาวว่า...  “ร้องไห้ยังสวย”

งานดีถือเป็นสัญญาณที่ดีเลยก็ว่า เพราะนอกจากจะร่วมงานกับอดีตคนรักได้แล้ว ก็ยังทำได้แบบสบายใจเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักของสาวๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่าเรื่องของความสวยนี่เห็นว่า จะกินกันไม่ลงเท่าไหร่นะจ๊ะ…


เจ็ท - แพทตี้ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jettmaker, @kimmy_kimberley