“วิลลี่” โชว์หวานคู่ “เยลหลี” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น ในวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี

2019-06-26 14:15:36

“วิลลี่” โชว์หวานคู่ “เยลหลี” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น ในวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี

Advertisement

นานๆ ที พี่ขอหวานหน่อย “วิลลี่ แมคอินทอช” โพสต์หวานคู่ภรรยา “เยลหลี เยอราดี” ครบรอบแต่งงาน 13 ปี ขอบคุณที่เป็นความสุขของกันและกัน 

แม้จะในจอจะได้รับแต่บทสามีร้าย ทำร้ายร่างกายภรรยาจนคนดูหมั่นไส้ และทำคนดูอินจนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ในชีวิตจริงนั้นกลับต่างกันสุดขั้ว สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ในชีวิตจริงนั้นเรียกได้ว่าทั้งรัก ทั้งหลงภรรยาสาวคนสวย “เยลหลี เยอราดี แมคอินทอช” สุดๆ เลยก็ว่าได้



ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยได้มีโมเมนต์หวานๆ ผ่านสื่อให้แฟนได้ชมกันสักเท่าไหร่นัก แต่เนื่องในวันสำคัญทั้งคู่ก็ไม่ได้ละเลยให้ผ่านพ้นไปเปล่าๆ อย่างล่าสุด ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี ของทั้งคู่ งานนี้หนุ่มวิลลี่ก็ขอโชว์หวาน อวดโมเมนต์รูปคู่ศรีภรรยาให้แฟนๆ ได้ชมกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“ครบรอบแต่งงาน 13 ปี ขอบคุณที่ดูแลกันเหมือนวันแรกที่รักกันนะจ๊ะ Happy aniversary to my beautiful wife. Thang you for marking me happy all the time.

(สุขสันต์วันครบรอบให้กับภรรยาคนสวยของฉัน ขอขอบคุณที่ทำให้ฉันมีความสุขตลอดเวลา)” 






ทางด้านสาวเยลหลีเองก็ไม่ได้น้อยหน้า โพสต์รูปคู่สามี พร้อมกับแคปชั่นว่า…

"You are the source of my joy, the center of my world and the whole of my heart Happy 13th Anniversary @williemc666 dearest Hubby. Forever yours 

(เธอคือแหล่งพลังงานความสุขของฉัน ใจกลางจากโลกของฉันและทั้งดวงใจของฉัน สุขสันต์วันครบรอบปีที่ 13 นะจ๊ะสามีจ๋า ป.ล.รักเธอตลอดไป)" 






ช่างเป็น 13 ปีที่หวานไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายอย่าง “น้องวิน” มาแล้วหนึ่งคน ก็ไม่ได้ทำให้ความรักความหวานลดน้อยลงเลย ซึ่งความหล่อเหลาของลูกชายบ้านนี้นั้นไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะได้พ่อและแม่ผสมกันมาแบบเต็มๆ เรียกว่าหน้าตาดีกันยกบ้านเลยก็ว่าได้… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @williemc666, @gellymc