จบไลฟ์นี้ชีวิตอาจดับสิ้น "ขนเพชร" แฉกลโกง "แม่ออฟ" ยังรักมากแต่ต้องพูดความจริง (มีคลิป)

2019-06-26 11:10:13

จบไลฟ์นี้ชีวิตอาจดับสิ้น "ขนเพชร" แฉกลโกง "แม่ออฟ" ยังรักมากแต่ต้องพูดความจริง (มีคลิป)

Advertisement



เรื่องยุยงปลุกปั่นทำคนแตกหัก "ออฟฟี่" เก่งชนิดหาตัวจับได้ยาก "ก๊อต สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล" ผนึกกำลัง "เพชร กฤติเดช สมตน" หรือ "ขนเพชร" ขุดความเฟกอดีตพริตตี้ฉาวกลางไลฟ์สด บอก "ถ้าจบไลฟ์ครั้งนี้อาจไม่มีชีวิตอยู่ แต่ให้รู้ไว้ว่าไม่เคยลืมบุญคุณ" .... 






ไม่จบง่ายๆ คราวนี้ การทำงานร่วมกัน รวมไปถึงงานบุญกุศลที่อยากช่วยเหลือผู้อื่น ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นเพราะความเชื่อใจ แต่ไฉนถึงถูกโกงถูกหักหลังพังพินาศขนาดนี้ จากเพื่อนๆ รวมตัวกันแฉ ตอนนี้มาถึงคิวเพื่อนร่วมงานน้องรักที่ผูกพันกันเยี่ยงแม่ลูก "ขนเพชร" หรือ "นายเพชร กฤติเดช สมตน" และ อดีตคู่หูคู่แหย่ความบ้าจี้ หนุ่ม "ก๊อต สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล" ต้องรีบรี่ออกมาไลฟ์เปิดโปงความจริงบ้าง เพราะทั้งสองก็โดนพิษนางพญาปั่นให้ทั้งสองแตกคอกันเป็นอันสำเร็จ เพื่อดึงขนเพชรมาทำงานกับตัวเองคนเดียว





ซึ่งขนเพชรยืนยันว่า ไม่คิดเกาะกระแสออฟฟี่ แต่ด้วยความชื่นชมเป็นทุนเดิมและแม่ออฟเป็นเน็ตไอดอลสาวที่เก่งมาก จนหลังจากที่ได้ทำคลิปกับก๊อตไป จึงปรึกษากันว่าอยากทำคลิปกับออฟฟี่จนได้รู้จักกันในที่สุด โดยมีข้อตกลงของเพชรกับก๊อตว่า ถ้ามีคนจ้างจะผลัดกันไลฟ์สด



ซึ่งเรื่องงานนั้น "ขนเพชร" ได้ชี้แจงต่อว่า



"ขอพูดตรงๆ ไม่อยากมีปัญหาอีกแล้ว เคยน้อยใจก๊อต และยอมรับว่าก๊อตเป็นคนทำให้โด่งดัง ต้องขอบคุณน้องมากๆ เพราะคลิปที่ร่วมทำกันมาคนดูเยอะจริงๆ แต่ตอนที่ก๊อตหนีไปไลฟ์คนเดียวทำให้น้อยใจ จึงปรึกษากับ "ออฟฟี่" รู้สึกเหมือนตัวคนเดียว ทางออฟฟี่ให้คำปรึกษาว่า มึงก็ออกมาเลย เดี๋ยวกูดันเอง แล้วเขาก็ไปพูดกับก๊อตอีกอย่างหนึ่ง จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะแตกคอหนักกับก๊อต จนสุดท้ายรู้สึกว่าก๊อตทำร้ายเรา อยากได้ดีกว่าเรา แล้วเราจะอยู่ยังไง แม่ออฟก็ให้ไปอยู่กับเขา ตอนนี้ขอโทษและคุยเปิดอกกับก๊อตหมดสิ้นแล้ว ไม่มีอะไรติดค้างในใจ" 



“ทำไปทำมา ค่าตัวลด เรื่องค่าตัวบอก 2 หมื่นยืนพื้น ถ้าลูกค้าไม่เลือก จะได้ 5 พัน เราเข้าใจว่าจับยัด 5 พันก็เอา แต่ทุกงาน 5 พันหมด เรารักเขามาก ตอนนี้ก็ยังรักมาก แม้ตอนอยู่กับเขา สัมผัสไม่ได้กับความรัก แต่เรารักเขา"





"ที่รู้ว่า เราได้ค่าตัวไม่เต็ม เพราะไปเจอเจ้าของแบรนด์ แล้วเขาถามว่าถ้าจ้างส่วนตัว น้องขนเพชรไม่รับเหรอ เราก็บอกรับค่ะ เขาบอก ออฟฟี่บอกว่า ถ้าจะจ้างต้องมาจ้างกับเขาอย่างเดียว แล้วเราก็บอกเขาว่า ถึงพี่ไม่ได้เลือกหนู หนูได้แค่ 5 พัน แต่หนูจะทำเต็มที่ เผื่อคลิปหน้าพี่จะเลือกหนู เขาบอกไม่ใช่ พี่จ่ายไป 1.7 แสน เขาเรียกของเขา 1.5 แสน แล้วค่าตัวขนเพชรอีก 2 หมื่น เราก็โมโห เพราะเราได้แค่ 5 พันมาตลอด"



"ตอนนี้คนด่าเราเยอะว่า เขาบวชให้ เป็นบุญคุณ เลยไม่กล้าออกมาพูด ตอนไปอยู่กับเขา เขาบอกว่า ถ้าออกไป หรือ ทรยศ จะเหยียบให้จมดิน ไม่ให้เหลือที่ยืนในสังคม แต่เพชรอยากพูดความจริง ไม่ห่วงชีวิตแล้ว เหลือแต่ลมหายใจแล้วตอนนี้ เขาปั่นคนรอบตัวเรา จนไม่เหลือใครเลย"





ส่วนเรื่องงานบวชขนเพชร เขาบอกจะมาเป็นเจ้าภาพ นางบอกจัดงานให้เต็มที่เลย จบงานเขียนรายจ่ายไป บอกแม่ทั้งหมด 6 แสนนะ แต่รวมทั้งหมดจริงๆ 8 แสนกว่าบาท จนเอาทองไปขาย เขาบอก เดี๋ยวดูเองจะจ่ายอะไร รอจนเฮือกสุดท้าย โอนมาครั้งแรก 1 แสน และอีกที 1.5 แสน บอกแค่นี้นะ เขามีรายจ่ายเยอะแล้ว



วันปลงผมนาค เรารักเขามาก แต่ต้องพูด นั่งรอแม่ออฟฟี่มาโกนผม ก็ไม่มา มาจนใส่ชุดนาคแล้ว ที่เซอร์ไพรส์หนัก นัดไปโชว์รูมรถ แล้วบอกว่าที่บอกว่ากูโกงมึงที่จริงกูเก็บเงินไว้ซื้อรถให้มึง เพื่อเป็นโบนัสให้ ทำเอาเรารู้สึกผิดว่าไปคิดว่าเขาโกงเงิน เขาเก็บไปซื้อรถให้เราเหรอ



"น้ำตาคลอเลย ขอโทษที่พูดไม่ดี เราไม่ได้อยากได้รถเลย เรื่องจริง สุดท้ายเขาบอก ไม่จริง ไม่ได้ซื้อรถให้ แล้วให้ทีมงานเฮกัน แถมเจ้าของแบรนด์ดีมาก ฝากเงินมาทำบุญงานบวช ขนเพชร มาเจอกัน เขาถามได้ซองหรือยัง เราก็ยังไม่ได้ จนวันนี้"



"ขอพูดก่อน เหมือนจะจบชีวิตแล้วตอนนี้ รู้ทั้งรู้เงินของเราที่เขาเอาไปเยอะ จนตรอกขนาดบอกแม่ออฟฟี่หนูขอยืมเงินหน่อยไม่มีศักดิ์ศรีแล้ว หนูเดือดร้อน เรายืมเงินเขาจนสงสารตัวเองแล้ว เชื่อว่าหลังจบไลฟ์นี้ชีวิตเพชรจบแน่ เพราะเขาประกาศจะเอาตีนเหยียบให้จมดิน เพราะมีคนโดนมาแล้ว" 



"ถ้าจะมีใครโจมตีเพชรอีก หรือ เฟซบุ๊กเพชรปลิว ไม่ต้องแปลกใจว่าฝีมือใคร เขาปั่นให้ทุกคนเกลียดเพชรหมด เขากำลังจะทำอย่างที่บอก ให้เพชรหายไป เขากำลังหาคนมาช่วยเขาแล้ว ขอโทษทุกคนที่เพชรทำให้ผิดหวัง"


กราบลาค่ะแม่