ร่ำไห้โร่ร้องทุกข์ “เซลิน่า” ถูกสามีหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ค” ยกพวกชิงลูกสาวไปต่อหน้าต่อตา (มีคลิป)

2019-07-15 13:55:57

ร่ำไห้โร่ร้องทุกข์ “เซลิน่า” ถูกสามีหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ค” ยกพวกชิงลูกสาวไปต่อหน้าต่อตา (มีคลิป)

Advertisement

เขาแย่งไปต่อหน้าต่อตา !! “เซลิน่า เพียซ” เข้าร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกสามีไฮโซ “โอ๊ค ดิษยเดช” บุกชิงตัวลูกสาวกลางเมืองภูเก็ต

มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาสักพักแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงสาว “เซลิน่า เพียซ” และสามีไฮโซหนุ่ม “โอ๊ค ดิษยเดช กนกวิริยะสันติ” ก่อนที่นักแสดงสาวจะย้ายมาอยู่กับพ่อและหาเลี้ยงลูกด้วยตัวเองที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งทางสามีก็พยายามติดต่อมาหา แต่เธอบล็อกทุกช่องทาง เพราะอยากจะอยู่กับตัวเองสักพักก่อน แต่หลังจากนั้นสามีเธอก็ได้บินมาพูดคุยกับพ่อของเธอ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้




และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอนั้นถูกสามีและพรรคพวกเข้ามาฉกชิงตัวลูกสาวไปต่อหน้าต่อหน้า เมื่อช่วงเที่ยงในวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเซลิน่า ก็ได้เล่าว่า…

“เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านขนมจีนแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ในขณะที่เธอกำลังจะถอยรถออกและภายในรถก็มีลูกสาวนั่งมาด้วย ซึ่งตอนนั้นเธอก็นึกว่าถอยรถชนคันอื่น เพราะมีผู้ชายชี้มาหาเธอ ตอนนั้นคิดว่าชนจริงๆ ก่อนจะมีผู้ชายอีกคนเดินมาเปิดประตูรถ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายเปิดประตูรถมาแล้วพูดว่า… “คุณลักพาตัวเด็กมาจากกรุงเทพฯ”







เธอเองก็ประหลาดใจว่าเด็กที่ไหน เพราะเด็กที่อยู่ในรถนั้นคือลูกสาวเธอ และผู้ชายคนนั้นก็อุ้มลูกสาวของเธอไปทันที ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก เธอพยายามที่จะตะโกนเพื่อร้องขอลูกคืน แต่ก็ถูกกีดกันและโดนผลักจนล้ม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะบอกให้เธอไปเจอกันที่สถานีตำรวจ แต่เมื่อเธอไปถึงก็ไม่พบหน้าลูกสาว มีเพียงแค่ทนายความฝ่ายของสามีเท่านั้น”

และล่าสุดสาวเซลิน่า ก็ได้เดินทางเข้าไปร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต พร้อมกับได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองภูเก็ต เอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้เธอก็จะเดินหน้าเรียกร้องสิทธิ์ในความเป็นแม่ ให้ทนายความต่อสู้ในการเลี้ยงดูลูกและทวงคืนลูกสาวกลับคืนมา... 

 





ทางด้านของไฮโซโอ๊ค แม้จะยังไม่มีการออกชี้แจงหรือแถลงไขถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปของลูกสาวขณะที่กำลังเล่นอยู่ที่บ้าน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า... 

"หนูมีความสุขมากได้กลับมาอยู่บ้านที่หนูอยู่มาตั้งแต่เกิด ได้เจอกับทุกคนที่เลี้ยงหนูมาตั้งแต่เกิด เพราะที่ผ่านมา 3 เดือนหนูอยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยม #หลอกคนอื่นได้แต่หลอกตัวเองไม่ได้น่ะครับ"














ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @seselinaaa, @disayadej