“น้องอินเตอร์” งานรุ่ง เรียนเริ่ด คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดี

2019-07-15 19:05:38

“น้องอินเตอร์” งานรุ่ง เรียนเริ่ด คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดี

Advertisement

นักแสดงตัวน้อยวัยกระเตาะ “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” อายุน้อยร้อยความสามารถ โลดแล่นในวงการแต่ไม่ทิ้งการเรียน คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดีประจำปี 


นาทีเชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักมักคุ้น และหลงเสน่ห์นักแสดงสาวน้อยอย่าง “น้องอินเตอร์” หรือ “ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” กันเป็นอย่างดี เพราะน้องอินเตอร์นั้นถือได้ว่าเป็นนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักมากพอสมควร






แถมเจ้าตัวนั้นก็ยังได้รับบทที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วหลายเรื่องอย่างเช่น “เมีย 2018” ที่น้องอินเตอร์ได้รับเป็น “นุดา” หนูน้อยที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่ารอบข้างจะมีแต่นักแสดงมืออาชีพ แต่น้องอินเตอร์ก็สามารถแสดงได้อย่างเข้าถึงบทบาทและมีความเป็นธรรมชาติอยู่ไม่น้อย




รวมไปถึงซิทคอมสร้างความฮาอย่าง “สุภาพบุรุษสุดซอย” น้องอินเตอร์ก็สามารถเล่นได้ถึงบทบาท และเข้ากับนักแสดงรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี และเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้อย่าง “ไลลาธิดายักษ์” เป็นเรื่องที่น้องอินเตอร์จะต้องเข้าฉากแอ๊คชั่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถของเจ้าตัวอยู่พอสมควร แต่สาวน้อยวัยกระเตาะก็ไม่หวั่น เข้าฉากและถ่ายทำได้อย่างผ่านฉลุย






และถึงแม้ว่าจะอายุน้อย คิวงานแน่นขนาดไหน แต่น้องอินเตอร์ก็ไม่ทิ้งการเรียน มิหนำซ้ำยังทำผลการเรียนได้ดีจนสามารถคว้าเกียรติบัตร นักเรียนที่มีผลการเรียนดีมาครองได้ ซึ่งงานนี้คุณแม่ของน้องอินเตอร์ก็ได้เผยเรื่องราวสุดน่าประทับใจในครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของน้อง ให้บรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตได้ชมไปพร้อมๆ กัน

เรียกได้เป็นสาวน้อยมากความสามารถจริงๆ ทั้งเรียน ทั้งทำงาน ไปด้วย แถมยังคว้ารางวัลการันตีความขยันมาให้พ่อแม่ได้ชื่นชมอีก น่ายกย่องจริงๆ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @inter_rungrada