ปินส์เดือด! ฉะ "โกโก้" คาเฟซบุ๊กแม่ ไม่ขอโทษก็ต้องโดนแบบนี้

2019-07-16 09:34:58

ปินส์เดือด! ฉะ "โกโก้" คาเฟซบุ๊กแม่  ไม่ขอโทษก็ต้องโดนแบบนี้

Advertisement

ภายหลังจากที่อินสตาแกรมของ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  ที่ก่อนหน้าที่ได้มงกุฎ ได้ลงภาพของ "คลารา โซซา" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ชาวปารากวัย เทียบกับ "แคทริโอนา เกรย์"  มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์ ในเชิงเปรียบเทียบรูปร่าง ระหว่าง FIT VS FAT ซึ่งหลายคนเห็นว่าเป็นการไปบูลลี่ "แคทริโอนา" จนกลายเป็นดราม่าข้ามประเทศ ทำให้แฟนนางงามฟิลิปปินส์ หลายคนแสดงออกในเชิงไม่พอใจ แอนตี้ "โกโก้"  อีกทั้งต้องการให้ออกมาขอโทษกับการกระทำที่บูลลี่คนอื่นแบบนี้







แม้จะไม่มีคำขอโทษใดๆ ออกมาจากปากของ "โกโก้"  อีกทั้งผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็บอกในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า ทาง "แคทริโอน่า" ก็ไม่ได้บอกให้ "โกโก้" ไปขอโทษ  แต่เรื่องนี้ แม้จะไม่มีการขอโทษใดๆ   และยังเผยว่า ถ้าจะให้ขอโทษก็ให้ แคทริโอนา ไดเร็กแมสเสจมาเอง 

แต่ฝั่ง "แคทริโอนา"  มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากฟิลิปปินส์ก็ทราบเรื่องนี้  และยังโพสต์ข้อความในโซเชียลของตนเองด้วยว่า "ฉันต่อต้านการทำร้ายด้วยคำพูด ทั้งบนออนไลน์และในชีวิตจริง มันไม่เคยดีเลย สำหรับการทำให้ใครคนหนึ่งดูแย่ลง เพียงเหตุผลที่ว่า ฉันแค่แสดงความคิดเห็น  คำพูดนั้นมีพลังและเราควรใช้เพื่อทำให้ผู้อื่นมีพลังใจมากขึ้น ไม่ใช่พูดหรือโพสต์เพื่อบั่นทอนจิตใจกัน"






แม้ "แคทริโอนา" จะตอบโต้กลับด้วยความสุภาพ แต่บรรดาแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์หลายคนเริ่มรู้สึกเดือดแทน ที่ไม่เคยมีคำขอโทษใดๆ จากการบูลลี่ ของ โกโก้  ซึ่งล่าสุดส่งผลกับการโพสต์ในเฟซบุ๊ก  Dangy Dangyy ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของแม่โกโก้  ได้มีแฟนนางงามฟิลิปปินส์จำนวนมาก เข้าไปถล่ม หลังจากที่แม่ได้โพสต์ภาพและแสดงความยินดีกับ โกโก้ ที่คว้ามงกุฎ ซึ่งบางความคิดเห็นระบุว่า "มันไม่ยากเลยที่จะพูดคำว่า ขอโทษ  ถ้าเธอเติบโตมากับครอบครัวที่ดีและมีพื้นฐานที่ดี   เธอเป็นพวกคลั่งตนเอง "    

ทั้งนี้ยังมีแฟนนางงามฟิลิปปินส์หลายคนที่อยู่ในอารมณ์โกรธได้ บูลลี่ กลับฝั่งโกโก้ด้วยภาพที่ประกวดนางงามในอดีตเปรียบเทียบกับปัจจุบัน และภาพครอบครัวของเธอที่ก็มีคนรูปร่างอ้วนอีกด้วย