"ณวัฒน์" ขู่กลับ ใครด่าหยาบเตรียมไปเจอกันที่โรงพัก

2019-07-16 10:22:06

"ณวัฒน์" ขู่กลับ ใครด่าหยาบเตรียมไปเจอกันที่โรงพัก

Advertisement

หลังจากมีดราม่า มาตลอด 2สัปดาห์ ในหลายกรณี จนทำให้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ต้องเดินสายเคลียร์ปัญหากับสื่อ แถมอีกไม่นานนี้ก็คาดว่าจะงานแถลงข่าวเคลียร์เปิดใจหลายๆ ดราม่า 






ทั้งกรณีที่ ลูกเกด เมทินี  กับ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์   ดราม่านี้ ดุเด็ดเผ็ดมัน "โกโก้" ฟ้อง "ณวัฒน์" ถูก "ลูกเกด" หมายหัว !! ระวังจะไม่มีงานทำ  กรณีที่ โกโก้ ไปบูลลี่ แคทริโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018  เรื่องรูปร่างจนแฟนนางงามฟิลิปปินส์เดือดพล่าน  ปินส์เดือด! ฉะ "โกโก้" คาเฟซบุ๊กแม่ ไม่ขอโทษก็ต้องโดนแบบนี้  

แถมกรณีที่หลายคนเห็นว่ารองอันดับที่ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 "พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์"  (มิสแกรนด์น่าน2019) เหมาะสมตำแหน่งมากกว่า "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  อีกทั้ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีลได้ไปเคลียร์ในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่มีคนหาว่าตัดสินไม่ยุติธรรม และให้พลอย พีรชาดา ถอนตัวไปมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่ง ณวัฒน์ ตอกกลับในเชิงว่า แล้วทำไม พลอย ไปมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้ง 2ครั้ง ฝั่งโน้นไม่เคยให้ตำแหน่งเลย อีกทั้งยังได้พาดพิงไปยัง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" ว่าสวยกว่าพลอยตรงไหน???  อีกทั้งการได้รองอันดับที่ 1 เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 ก็มีมงกุฎให้    โดยเรื่องนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจาก "นิ้ง โศภิดา" ที่โดนพาดพิงถึง ซึ่งแฟนนางงามหลายคนก็เริ่มส่งกำลังใจไปทาง "นิ้ง โศภิดา" 





ล่าสุดหลังจากที่ "ณวัฒน์" ไปออกรายการโทรทัศน์ให้สัมภาษณ์สื่อก็มีฟีดแบ็กต่างๆ นานา กลับมาในเพจของตนเอง ทั้งชมทั้งด่า  โดยคำด่าบางคำเป็นคำหยาบคาย จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจ 
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ระบุว่า

"คนขี้กลัว คนขี้ขลาด คนไม่มีอะไรดีมักจะแสดงออกโดยการด่าแบบไม่ลืมหูลืมตาและใช้คำหยาบคายลามปามไปเรื่อย เพราะเชื่อว่าการใช้คำหยาบเหล่านี้จะบดบังความกลัวของตัวเองได้ มิสแกรนด์ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นหรอกครับ อย่าตกอยู่ในเกมส์ของแกรนด์มากเกินไป ด่าแต่พองาม มากเกินไปอาจต้องไปยืนด่าต่อที่โรงพักนะครับ"