เพจนางงามบอยคอต ไม่เสนอข่าว "โกโก้" ลั่นอย่าอ้างชื่อไทยแลนด์

2019-07-16 11:30:02

เพจนางงามบอยคอต ไม่เสนอข่าว "โกโก้" ลั่นอย่าอ้างชื่อไทยแลนด์

Advertisement

หลังเกิดดราม่า อินสตาแกรมของ "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ที่ก่อนหน้าที่ได้มงกุฎ ได้ลงภาพของ "คลารา โซซา" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ชาวปารากวัย เทียบกับ "แคทริโอนา เกรย์" มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์ ในเชิงเปรียบเทียบรูปร่าง ระหว่าง FIT VS FAT ซึ่งหลายคนเห็นว่าเป็นการไปบูลลี่ "แคทริโอนา" จนกลายเป็นดราม่าข้ามประเทศ ทำให้แฟนนางงามฟิลิปปินส์ หลายคนแสดงออกในเชิงไม่พอใจ แอนตี้ "โกโก้" อีกทั้งต้องการให้ออกมาขอโทษกับการกระทำที่บูลลี่คนอื่นแบบนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีคำขอโทษใดๆ  โดยระบุว่า หาก "แคทริโอนา" ไดเร็กแมสเสจมาเองให้ขอโทษ ตนถึงจะขอโทษ

ล่าสุดมีเพจนางงามของไทย เริ่มทยอยบอยคอต "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019   ด้วยการไม่สนับสนุน และไม่นำเสนอข่าวใดๆ เกี่ยวกับ "โกโก้"  ภายหลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้จัดงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปเมื่อวานนี้ (15 ก.ค.2562)  

เริ่มจากเพจ Thailand Beauty Queen World Class Fanpage ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 




 "ประกาศ ยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019
ทางทีมงานจะไม่โพสภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใดๆ เกี่ยวกับโกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป หากพบจะลบออกทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด ในส่วนของ Miss Grand Thailand ท่านอื่น และ Miss Grand International เรายังคงสนับสนุนทุกช่องทาง และจะมีการอัพเดตข่าวสารหรือโพสข่าวสารตามปกติ การตัดสินของแอดมินถือเป็นที่สิ้นสุด



ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและสร้างบรรยากาศที่ดีในการรับชมนางงาม ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการติดตามข่าวสารจากเพจของเรา

Thailand Beauty Queen World Class


ตามมาด้วยเพจ "Thai Sashes " เพจที่มีแฟนนางงามไทยและต่างชาติติดตามจำนวนมาก ก็ของดนำเสนอข่าวทุกอย่างเกี่ยวกับ "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ระบุว่า



ก่อนจะได้ยิน " เฟิร์ส หวัง กับ วีณา " มาหรือป่าวในปีหน้า ปีนี้ เอาสวะนางนี้ไป เทก่อน รู้คระว่านางคงคิดเองไม่เป็น ทำตามคนจูงจมูกทุกอย่าง เรียกกระแส และก็เป็นสคริป มุกเก่าๆ ที่ใครๆก็ดูออก ว่าเรียกร้องความสนใจ ในด้านลบ



ดังนั้นปีนี้ก็ ขอให้เราทุกคนสนุกกับการ ดูโชว์ของนาง แล้วก็ช่วยบอกนางด้วยว่า .... คนอย่างหล่อนไม่มีบุญ ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย บนเวที อันดับ 1 ของโลก ... ต่อให้ได้มงกลับมาก็ไม่มีใคร ไปรอรับที่สนามบินเรือนพันเรือนหมื่น หรือ คนชื่นชมทั้งประเทศ ภาพลอยมาเลยคะ คงโหวงเหวง หลอกตัวเองน่าดู



*** boycott ไม่ได้แปลว่าไม่พูดถึง แต่แปลว่า ต่อต้านให้สุดชีวิตค่ะ เราไม่สามารถห้ามทุกคนไม่พูดถึงได้ เพราะมันคือ สิทธิส่วนบุคคล แค่เราก็สามารถเรียกร้องสิทธิของเราทุกคน ในนาม ...." เจ้าของประเทศไทย " ทวงทุกอย่าง ทุกที่ ทุกวินาที จะใช้คำว่าประเทศไทย Thailand บังหน้าไม่ได้นะจ๊ะ #_ด่าตุ๊กตา #เชิญล่าแม่มดได้ตามสบายคะ #กรุณาอย่าใช้คำหยาบคายนะคะ