ดีใจลูกรู้จักปรับตัว “แอนนี่” เผยภาพ “น้องฑีฆายุ” เดินไปโรงเรียนหลังย้ายบ้านใหม่

2019-07-16 18:45:26

ดีใจลูกรู้จักปรับตัว “แอนนี่” เผยภาพ “น้องฑีฆายุ” เดินไปโรงเรียนหลังย้ายบ้านใหม่

Advertisement

เปลี่ยนการใช้ชีวิตในยุคเศรษฐกิจแย่ !! “แอนนี่ บรู๊ค” โพสต์ภาพ “น้องฑีฆายุ” หลังย้ายบ้านต้องเดินไปโรงเรียนแทนการใช้รถ

ต้องยกให้เป็นหัวหน้าครอบครัวสุดแกร่ง และคุณแม่คนเก่งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ที่เธอนั้นต้องทำหน้าดูแลแม่ที่ป่วยและลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ที่นับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแอนนี่ก็เพิ่งจะตัดสินใจย้ายบ้าน ไปอยู่หลังที่ถูกลงเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นต้นแบบของความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เจอมาในชีวิตเลย




และล่าสุด แอนนี่ก็ได้โพสต์ภาพการไปโรงเรียนวันแรกของลูกชาย หลังจากที่ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นภาพขณะที่น้องฑีฆายุ กำลังเดินไปโรงเรียน พร้อมกับข้อความระบุว่า…

“ความไม่สะดวกสบายบางประการในชีวิต สร้างให้คนเป็นที่เข้มแข็ง แม่ดีใจที่ฑีเข้าทุกสถานการณ์และปรับตัวได้อย่างดี โลกนี้มีอะไรอีกมาก คนที่เข้มแข็งจะอยู่ได้ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม ไม่ต้องขับรถแล้วเดินไปโรงเรียนด้วยกันนะครับ ไม่ไกลได้ออกกำลังกายด้วย สมัยแม่เป็นนักกีฬาโรงเรียนวิ่งได้เหรียญทอง เพราะเดินไปโรงเรียนนี่ล่ะ ที่โพสต์ชีวิตช่วงนี้ไม่ได้ต้องการอะไร หวังเพียงอาจเป็นแรงกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งกันและกัน”






หลังจากที่สาวแอนนี่ได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และชื่นชมสองแม่ลูกเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามจริงๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @annie_teekayu