"ณวัฒน์" เอาจริง ตามไล่ล่าคนด่าแม่ "โกโก้" ว่าหน้าด้าน ไร้ยางอาย

2019-07-16 17:30:09

"ณวัฒน์" เอาจริง ตามไล่ล่าคนด่าแม่ "โกโก้" ว่าหน้าด้าน ไร้ยางอาย

Advertisement

หลังจาก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล  ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เตือนใครหลายๆ คน ที่กำลังจะโพสต์ข้อความ พาดพิงในเชิงหยาบคายว่า ถ้ามากเกินไปจะต้องไปยืนด่าต่อที่โรงพัก โดยระบุว่า 



"คนขี้กลัว คนขี้ขลาด คนไม่มีอะไรดีมักจะแสดงออกโดยการด่าแบบไม่ลืมหูลืมตาและใช้คำหยาบคายลามปามไปเรื่อย เพราะเชื่อว่าการใช้คำหยาบเหล่านี้จะบดบังความกลัวของตัวเองได้ มิสแกรนด์ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นหรอกครับ อย่าตกอยู่ในเกมส์ของแกรนด์มากเกินไป ด่าแต่พองาม มากเกินไปอาจต้องไปยืนด่าต่อที่โรงพักนะครับ"






ล่าสุด  เพจ  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil"  ได้โพสต์ข้อความตามหาบุคคลที่พาดพิง ด่าในเฟซบุ๊ก Dangy Dangyy ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของคุณแม่  "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  โดย ณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความว่า  "ฝากตามหาคนนี้ให้หน่อยครับ"  ซึ่งข้อความนั้นได้ด่าคุณแม่ของโกโก้  และปิดท้ายข้อความด้วยแฮชแท็กคำว่า #Shameless หมายถึง "หน้าด้าน ไร้ยางอาย"



ภายหลังได้มีแฟนๆ ในเพจที่ติดตามให้ข้อมูลว่าบุคคลที่ด่าคุณแม่ของโกโก้นี้เป็นชาวฟิลิปปินส์  ซึ่งหลังจากนั้นเฟซบุ๊กชื่อดังกล่าวก็ได้ปิดตัวหายไปในที่สุด