ผมรู้จักทั้งคู่ "เปิ้ล นาคร" เผยนิสัยอดีตสามี "อรอนงค์"

2019-07-19 11:00:57

ผมรู้จักทั้งคู่  "เปิ้ล นาคร" เผยนิสัยอดีตสามี "อรอนงค์"

Advertisement


หลังจากที่ นักแสดง ดีกรีนางสาวไทย 2535  "อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"  ที่ได้โชว์ใบหย่าสามี จบความรัก 26 ปี  ซึ่ง "อรอนงค์" เองที่บอกว่า เมื่อเข้ามาในชีวิตคู่ สัมพันธ์ก็ต้องจบลง โดยเพจของรายการคุยแซ่บโชว์ ก็ออกมาคอมเมนต์ว่า คนที่เป็นมือที่สามในสัมพันธ์ของอรอนงค์และอดีตสามีนั้น แท้ที่จริงแล้วคือน้องในออฟฟิศของอดีตสามีนั่นเอง และทางอรอนงค์ก็ทราบเรื่องนี้มาพักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจหย่าขาดจากกัน






ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอรอนงค์และรู้จักอดีตสามีด้วย โดย "เปิ้ล นาคร" เปิดใจว่า "ตนรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่สมัยที่เรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เมื่อตนเห็นข่าว ตนก็ตกใจมากและไม่ทันตั้งตัว" 

 ทั้งอรอนงค์และอดีตสามีเองเป็นคนน่ารัก สามีคุณอรเป็นคนเรียบร้อยมาก ซึ่งสำหรับตนเองแล้ว ในเรื่องนี้สงสารคนเป็นลูกมากกว่า หากเกิดเรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ แต่คนที่ยังอยู่และต้องประคองต่อไปก็คือลูก



ส่วนเรื่องมือที่สามก็เป็นไปได้ หากผู้ชายใจไม่นิ่งพอ ส่วนปมเลิกรากันนั้น ตนบอกได้แค่ว่า ตนเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ก็ต้องเลิก แต่ต้องคิดต่อว่า จะทำอย่างไรให้ลูกเรามีความสุขด้วย