"โกโก้" ขอเทียบชั้น "มิสเวเนฯ" จริตเมาแมว เดินไป หัวเราะไป (คลิป)

2019-07-19 13:30:39

 "โกโก้" ขอเทียบชั้น "มิสเวเนฯ" จริตเมาแมว เดินไป หัวเราะไป (คลิป)

Advertisement

เรียกได้ว่าโดนโจมตีตั้งแต่ก่อนได้มงกุฎ สำหรับ "โกโก้ -อารยะ ศุภฤกษ์" กับวีรกรรมบูลลี่ "แคทริโอนา เกรย์" มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์ จากการนำภาพมาเปรียบเทียบรูปร่างกับ "คลารา โซซา" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ชาวปารากวัย  เปรียบเทียบระหว่าง FIT VS  FAT  (ผอม VS อ้วน)  จนทำเอาบรรดาแฟนนางงามฟิลิปปินส์ไม่พอใจ  จนกระทั่ง "โกโก้" คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ก็โดนครหาจากหลายคนว่าไม่เหมาะสม  แถมแฟนนางงามฟิลิปปินส์ ก็ยิ่งเดือดพล่านทวีคูณ เข้าไปถล่มเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมจนถึงทุกวันนี้



แม้จะยังไม่มีคำขอโทษใดๆ เพราะฝ่าย "โกโก้" และ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ระบุว่า จะขอโทษแคทริโอนา ก็ต่อเมื่อเธอส่งไดเร็กแมสเสจยื่นข้อเสนอให้ขอโทษเธอ ล่าสุด "ณวัฒน์" ยังพูดท้าชัดในรายการของน้าเน็ก ด้วยว่า ถ้าแคทริโอนา ต้องการให้ขอโทษ พร้อมจะบินไปที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อขอโทษเลย 
 









โดยอีกประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากมายกับจริตการเดินของ "โกโก้ อารยะ" ที่โดนให้สมญานามว่า "จริตเมาแมว"  ซึ่ง "ณวัฒน์" ได้แนะให้เธอทำแบบนี้ในระหว่างที่เก็บตัวประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  โดย โกโก้ ได้เผยในรายการของน้าเน็กว่า "นี่คือจริตแบบเวเนซุเอลา"     

ล่าสุดเพจ Grand Pageant ยังได้ทำคลิปของ "โกโก้ อารยะ" เทียบกับ "ไอรีน เอสเซอร์" มิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลา ปี 2012 ซึ่ง โกโก้ ได้แชร์ขึ้นเฟซบุ๊กของตนเองด้วย โดยมีแฟนนางงามทั้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะจากฟิลิปปินส์มาคอมเมนต์อย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ 90% จะเป็นคอมเมนต์เชิงด่า
















ทั้งนี้ " โกโก้ อารยะ" จะมีหน้าที่เป็นตัวแทนสายสะพายไทย ไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่กรุงคารากัส ประเทศเวเนซุเอลา  วันตัดสิน  25 ตุลาคมนี้   งานนี้จัดโดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่ที่ให้มงกุฎ "โกโก้" นั่นเอง   ซึ่งการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มีแนวคิดเพื่อรณรงค์หยุดการทำสงคราม  ก็ไม่รู้สงครามที่ก่อขึ้นและระอุอยู่รอบตัวของ "โกโก้" เธอจะยุติสงครามที่มาจากการโพสต์โซเชียลของเธออย่างไร? แต่ตอนนี้ไปดูจริตเดินไป หัวเราะไป อ้าปากไปกันดีกว่า




ชมคอมเมนต์ หลังจากที่ "โกโก้ "ได้โพสต์การเปรียบเทียบจริตกับมิสเวเนซุเอลา