เปิดใจ “น้องหยก”ประกาศตามหางู

2019-07-19 17:55:15

เปิดใจ “น้องหยก”ประกาศตามหางู

Advertisement

เปิดใจ “น้องหยก” นักศึกษาสาว ประกาศตามหา “เจ้าเมิร์ค”  maxican black king snake ไม่มีพิษ ใครเจอติดต่อกลับด่วน อย่าตีน้อง ชี้มีความสำคัญเพราะเป็นงูตัวแรกที่เก็บเงินซื้อ

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Suchanart Prasoppolsujarit” ระบุว่า ขอความกรุณางูหนีออกจากบ้าน พิกัดซอยศาสนา เขตพญาไท กทม. ใครพบเจอน้องงูสีดำ ตัวใหญ่ประมาณเท่าหลอดไฟ ยาวประมาณ 1 เมตร ไม่ใช่งูพิษ ไม่ใช่งูเห่า ไม่ใช่ black mamba โปรด อย่า ตี น้อง ติดต่อมานะคะ จะรีบไปรับกลับมาน้องเป็น maxican black king snake ไม่มีพิษ และน่ารักมากๆ น้องสำคัญกับเรามากจริงๆ ใครเจอโยนผ้าไปทับไว้แล้วเอาถังครอบนะคะถ้าไม่กล้าจับ ฝากแชร์ด้วยค่ะ


น.ส.สุชานาถ ประสบผลสุจริต หรือ “น้องหยก ” อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ NEW18 ว่า งูตัวที่หายไปเป็นงูเพศผู้ชื่อ “เจ้าเมิร์ค” อายุเกือบ 2 ปี ไม่มีพิษ หายไปตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ ปกติเลี้ยงงูเอาไว้ทั้งหมด 7 ตัว รวมเจ้าเมิร์ค ซื้อมาจากเพจที่ขายงู งูตัวนี้มีความสำคัญคือ เป็นงูตัวแรกที่เก็บเงินซื้อเองราคาตอนนั้นประมาณ 5,000 บาท เลี้ยงตั้งแต่ตัวเท่าไส้เดือน สาเหตุที่เลี้ยงเพราะดูสารคดี ชอบตั้งแต่เด็ก อีกทั้งเป็นคนแพ้ขนสัตว์ด้วย

“เจ้าเมิร์คหายไปจากหอพักประมาณช่วงเช้า เนื่องจากเปลี่ยนกล่องใหม่ แล้วมันคงดันกล่องออกมาแล้วหนีไป พยายามหาแต่เช้าแล้วแต่ไม่เจอ ค้นทั่วห้องแล้ว เอาหนูแช่แช็งมาเป่าเพื่อส่งกลิ่นให้ออกมา เพราะกลิ่นหนูมันแรง แต่ก็ไม่โผล่มาเลย ทั้งที่งูตัวนี้กินเก่งมาก พอได้กลิ่นจะออกมา คิดว่าคงออกไปนอกห้องพักแล้ว ถ้าใครพบเห็นสามารถแจ้งมาได้ หากไม่กล้าจับให้หาอะไรครอบไว้ อย่าทำอันตรายอะไรมันเพราะมันไม่มีพิษ แต่เนื่องจากตัวเป็นสีดำ ดูแล้วน่ากลัว คนอาจจะคิดว่ามีพิษ อย่างไรก็ตามหากไม่เจอคงเสียใจมาก ๆ และคงทำอะไรไม่ได้ ” น้องหยก กล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้องหยก"ดีใจเจองูแล้ว