ส่องความสดใส “นิ้ง กุลสตรี” จากบันทึกล่าสุด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

2019-07-19 18:30:46

ส่องความสดใส “นิ้ง กุลสตรี” จากบันทึกล่าสุด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

Advertisement

ข้อคิดที่ได้หลังป่วย “นิ้ง กุลสตรี” อัปเดตอาการผ่านบันทึก พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตลอดมา

อัปเดตให้แฟนๆ และชาวเน็ตได้ทราบอาการอยู่เรื่อยๆ สำหรับอดีตนางเอกสาว “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ที่ได้ออกเผยและแจ้งให้ทราบกันแล้วว่า รอยฟกช้ำตามร่างกายนั้น มีที่มาจากโรคไขกระดูกบกพร่อง ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดเองได้ จนแพทย์ที่รักษาอาการสั่งห้ามงดเยี่ยม




ล่าสุด นิ้งก็ได้เขียนบันทึกอาการป่วย ประจำวันที่ 19 ก.ค. 2562 ในแฟนๆ ได้ติดตาม ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “นิ้ง กุลสตรี / Nink Kulsatree Siripongpreeda” โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความไว้ว่า…






“19/07/19 … บันทึกความทรงจำกุลสตรี (ep4)

08.00 น. โรงพยาบาลนี้ดีมากเลย วันนี้ตื่นเช้ามามีความสุขมาก คุณพยาบาลนิมนต์พระสงฆ์มาบิณฑบาต สวดมนต์ให้พรชุดใหญ่ และเทศน์ให้ฟังได้ชื่นใจ ที่ห้องพัก ได้มีโอกาสถวายสังฆทานยา อาหารแห้ง นมกล่อง กับอาจารย์หมอ และพี่ใหญ่ ขอให้ทุกคน และนิ้ง มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ สาธุ…

วันนี้เฮียอาคเนย์ (พี่ชาย) บินกลับมาจากเยอรมันด่วน เพื่อเตรียมตัวตรวจผลเลือด กับน้องมณเฑียร (น้องชาย)






เมื่อวานนี้เริ่มเข้า process การรักษา “โรคไขกระดูกบกพร่อง” ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ก็ต้องมีอาการข้างเคียงบ้างเล็กน้อยในช่วงแรก ซึ่งการรักษาต้องใช้เวลาตรวจหลายๆ อย่างให้ละเอียดที่สุด ร่างกายต้องพร้อมที่สุด เพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพมากที่สุด

นิ้งลืมเล่าเรื่องน่ารักของ… คุณพยาบาลทุกท่านที่อยู่โซนโรคนี้ น่ารัก ดูแล ให้กำลังทุกครั้งที่มาเยี่ยม (บ่อยมากๆ) นิ้งขออนุญาตจับมือคุณพยาบาลไปหลายครั้ง และทุกครั้งที่คุณพยาบาลมอง พยายามอธิบายการดูแลร่างกายและจิตใจในขณะการรักษานี้

เชื่อมั้ยคะ… นิ้งสามารถเห็นรอยยิ้มที่ผ่านทะลุผ้าปิดปากออกมา รู้สึกอบอุ่นมาก สบายใจ ขอบคุณมากนะคะ




วันนี้มีข้อคิดใหม่นะคะ… “สู้กับวันนี้เท่านั้น อย่าเพิ่งนึกถึงวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง มองร่างกายเพื่อแก้ไขและสู้กับวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วมันจะผ่านไปด้วยดีในแต่ละวัน” ขอบพระคุณมากเลยค่ะอาจารย์หมอ

สุดท้ายนี้ นิ้งคงเขียนบันทึกกุลสตรี น้อยลง เนื่องจากอยากโฟกัสในการรักษาอย่างเต็มที่ แต่ก็อยากพยายามเขียน เพื่อให้ไม่เหงาแต่ละวัน อย่าเบื่อนิ้งนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ที่มีให้นิ้งมาตลอดในทุกช่องทาง และ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะคะ รัก รัก กอด กอด” 


อ่านข่าวต่อ :

“นิ้ง กุลสตรี” เผยแล้ว ป่วยเป็นโรคที่หายากยิ่ง พร้อมสั่งงดเยี่ยม !!

“นิ้ง กุลสตรี” เผยไทม์ไลน์ รักษาอาการป่วยโรคประหลาด

"นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยโรคประหลาดไม่พบสาเหตุ รอยช้ำเต็มตัว






ขอบคุณรูปและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก : นิ้ง กุลสตรี / Nink Kulsatree Siripongpreeda