"น้องหยก"ดีใจเจองูแล้ว

2019-07-20 20:20:06

"น้องหยก"ดีใจเจองูแล้ว

Advertisement

"น้องหยก"ดีใจจนน้ำตาไหล เจอ "เจ้าเมิร์ค" งูที่หายจากห้องพักแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยแชร์ข่าว

จากกรณี น.ส.สุชานาถ ประสบผลสุจริต หรือ “น้องหยก ” อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กประกาศตามหางูเพศผู้ชื่อ “เจ้าเมิร์ค” อายุเกือบ 2 ปี พันธุ์ maxican black king snake ไม่มีพิษ หายไปจากหอพักตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 19 ก.ค. โดยงูตัวนี้มีความสำคัญกับน้องหยกมาก เพราะเป็นงูตัวแรกที่เก็บเงินซื้อเองราคาประมาณ 5,000 บาท เลี้ยงตั้งแต่ตัวเท่าไส้เดือน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. น้องหยกได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เดือดร้อนกันทั้ง social ไอ้เด็กดื้อ เจองูหนีออกจากบ้านแล้วค่ะ เพิ่งทำกับดักงูเสร็จ กำลังจัดวางอุปกรณ์ให้เรียบร้อยเลย แล้วเจ้าหน้าที่หอพักก็โทรมาค่ะ บอกว่าเห็นหางดำๆไม่รู้ใช่มั้ย ให้ลงมาดูด่วน ก็วาร์ปลงไปเลย จากที่สอบถามคือเจ้าหน้าที่เห็นแมวนั่งจ้อง แต่ก็วิ่งไปมา เหมือนอยากรู้แต่ก็กลัว ไม่เหมือนที่ปกติเห็นหนูแล้วจะพยายามจับมาเล่น ก็เลยไปเอาไฟฉายส่องตรงที่แมวจ้อง ก็เจอหางสีดำๆเลยรีบโทรตามเราค่ะ พอลงมาก็เจอเด็กดื้อนอนอ้วนอยู่หลังแผ่นสังกะสี กลับบ้านเลยน้อง ขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันแชร์และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณจริงๆเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าไม่เห็นโพสต์เห็นข่าวเรื่องนี้ก็คงตีน้องตายไปแล้วแน่นอน เพราะกลัวงู ตอนนี้ดีใจมากๆ น้ำตาไหลแล้ว


น้องหยก บอกกับเว็บไซต์ NEW 18 ว่า เจอเจ้าเมิร์คเวลา 16.30 น.วันนี้อยู่ชั้นล่างของหอพัก ไม่แน่ใจว่า ตกลงไป หรือ เลื้อยลงจากห้องชั้น 4 เพราะเกล็ดหายไป 3-4 เกล็ด คิดว่าอาจจะพาไปตรวจร่างกาย เพราะไม่รู้ว่าบาดเจ็บหรือไม่ ทั้งนี้หากจะให้เกล็ดขึ้นมาคงรอลอกคราบอีก 2 ครั้ง อย่างไรก็ตามน้องหยกบอกว่างูที่เลี้ยงเป็นงูที่ขออนุญาตถูกกฎหมาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : suchanart prasoppolsujarit

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “น้องหยก”ประกาศตามหางู