เจ็บมากๆ ... อัพเดตอาการ "เยิ่นต๊ะหัว" ลือชายปริศนาแทงผิดตัว

2019-07-21 10:40:47

เจ็บมากๆ ... อัพเดตอาการ "เยิ่นต๊ะหัว" ลือชายปริศนาแทงผิดตัว

Advertisement

ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกตกใจ เมื่อมีมือมีดบุกประชิดตัวทำร้าย อดีตพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกง "เยิ่น ต๊ะ หัว" ขณะยืนอยู่บนเวทีในอีเวนต์เปิดตัวร้านค้าที่เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน โชคยังดีคนร้ายแทงมีดลงไปไม่ลึกมากนัก เขาจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่แพทย์ยังต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง โดยมีคนถ่ายคลิปวิดีโอช่วงขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจน และมีการเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ไปทั่วโลก


จากเหตุระทึกขวัญซุปตาร์ฮ่องกงวัย 64 ปี “เยิ่นต๊ะหัว” ถูกบุกแทงอุกอาจกลางงานอีเวนต์ที่ประเทศจีน ล่าสุดสื่อ South China Morning Post เผยว่ามือแทงคือชายวัย 53 ปี แซ่เฉิน เป็นคนท้องถิ่นที่มีอาการของโรคจิตเภท โดยเขาใช้มีดปอกผลไม้เป็นอาวุธจ้วงแทงพระเอกคนดังจนมีบาดแผลขนาด 2 เซนติเมตร ลึก 3 เซนติเมตรบริเวณท้อง แต่โชคดีที่ คนร้ายแทงถูกอวัยวะภายในเล็กน้อย ทั้งยังไม่ใช่จุดสำคัญจึงไม่เป็นอันตรายใดๆ ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว รวมถึงบาดแผลบนนิ้วมือทั้ง 4 นิ้วที่เกิดจากการถูกฟันก็ได้รับการดูแลแล้วเช่นกัน





ระหว่างการรักษา ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกลุ่มใหญ่ เข้ามาดูแลความเรียบร้อยอยู่หน้าห้องผ่าตัด และไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปทั้งสิ้น ส่วนภรรยาของเยิ่นต๊ะหัว ก็รีบเดินทางจากปักกิ่ง มายังเมืองจงซานเพื่อมาดูแลสามีทันทีที่ทราบข่าว





โดยยังมีข่าวลือสนั่นว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดกัน เพราะคนร้ายมีเรื่องผิดใจกับเจ้าของโครงการก่อสร้าง ซึ่งค้างค่าจ้างคนงานของเขาไว้ แต่เข้าใจผิดว่า เยิ่นต๊ะหัว เป็นเจ้าของโครงการจึงเดินขึ้นเวทีและชักมีดออกมาไล่แทงไม่ยั้ง แต่ยังไม่รับการยืนยันว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ ความจริงแล้ว เยิ่นต๊ะหัว เดินทางมายังเมืองจงซานเพื่อโปรโมทหนังเรื่อง Little Q ในคืนก่อนเกิดเหตุ และถือโอกาสรับจ๊อบงานอีเวนต์นี้ไปด้วยในตัว



อาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้าย "เยิ่น ต๊ะ หัว"



อ่านข่าวต่อเนื่อง ด่วน! "เยิ่นต๊ะหัว" โดนมีดแทงมิดด้าม