จะว่าเขาแต่ดราม่าเข้าตัว !! “อ้น” โดนถล่มเละ แอบถ่ายคนไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญฯ

2019-07-22 12:05:05

จะว่าเขาแต่ดราม่าเข้าตัว !! “อ้น” โดนถล่มเละ แอบถ่ายคนไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญฯ

Advertisement

เรียกดราม่ามาถล่มตัว !! “อ้น สราุธ” หลังเผยภาพคนไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีในโรงหนัง พร้อมติงคนกดโทรศัพท์ขณะเพลงเล่นไปได้ครึ่งเพลง !!

ช่วงนี้มีแต่ดราม่ากระฉ่อนวงการมาให้บรรดาขาเมาท์ ปูเสื่อรอต่อเนื่องกันเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด เมื่อนักแสดงหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ได้ไปดูหนังรอบค่ำที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ซึ่งหากเป็นการดูหนังธรรมดาก็จะไม่มีเรื่องดราม่าใดๆ เกิดขึ้น แต่งานนี้หนุ่มอ้น ดันเผยภาพของชายคนหนึ่งที่ไม่ยืนทำความเคารพตอนที่เพลงสรรเสริญพระบารมีดังขึ้น ซึ่งหนุ่มอ้นก็ได้นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ทิ้งไว้ไม่นานก็ลบไป




ซึ่งงานนี้้ก็ไม่วายมีบรรดาชาวเน็ตมือไวแคปโพสต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะทำการลบไป พร้อมกันนี้หนุ่มอ้น ก็โดนถล่มจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ทางเพจข่าวแฉอย่าง เพจเฟซบุ๊ก “Poetry of Bitch” ก็ได้มีการไล่เรียง และสรุปเหตุการณ์ที่เกิด โดยการแคปรูปโพสต์ของหนุ่มอ้น มาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับไล่เรียงลำดับ ให้บรรดาวเน็ตได้เสพกันเป็นข้อๆ ทั้งหมด 11 ข้อด้วยกันว่า…






“สรุปดราม่า! ‘อ้น สราวุธ’ โพสต์ภาพแอบถ่าย คนไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญฯ ในโรงหนัง

1 - นักแสดงหนุ่ม “อ้น - สราวุธ มาตรทอง” ไปดูหนังรอบค่ำที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง

2 - อ้นเห็นผู้ชายที่นั่งแถวหน้าตนไม่ลุกขึ้นยืนตอนบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี จึงถ่ายรูปเอาไว้ โดยถ่ายมาจากด้านหลัง

3 - จากนั้นอ้นได้โพสต์รูปดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นคนทำแบบนี้ด้วยตาตัวเองในระยะประชิด และบอกว่าตนโตมากับการถูกสอนให้เคารพผู้มีพระคุณและเห็นความงามของความกตัญญู






4 - อ้นได้ทำวงกลมสีเหลืองไว้บนรูปและอธิบายว่า ผู้ชายที่อยู่ในวงกลมไม่ยอมลุกขึ้นยืนถวายความเคารพ ตนโกรธจนเกือบจะโยกตัวไปแตะตัวเขาเพื่อเตือนให้เขาลุกขึ้น แต่มาคิดได้ว่าถ้าเขาทำเพราะเราบอก ไม่ได้ทำเองจากหัวใจ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร

5 - อ้นยังตำหนิคนในโรงหนังอีกคนหนึ่งที่ยืนกดมือถือจนเพลงสรรสเสริญพระบารมีเล่นไปแล้วเกือบครึ่งเพลง โดยบอกว่า ถ้ายังไม่พร้อมก็ไปทำธุระให้เสร็จเสียก่อน

6 - เมื่อออกจากโรงหนัง อ้นเห็นผู้ชายคนนั้นลงลิฟต์ไป อ้นบอกว่าผู้ชายคนนั้นอยู่ในวัยที่ควรทบทวนอะไรต่อมิอะไรด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ ว่ากระบวนความคิดของเขาเป็นยังไง





7 - อ้นยังบอกอีกว่า ห้างสรรพสินค้าขายสิ่งของหรูหราราคาแพงมากมาย แต่ไม่มีความรักและทัศนคติวางขาย

8 - แล้วสรุปว่า ครอบครัวเรา ตระกูลเราทั้งตระกูล ไม่อาจเทียบกับคุณงามความเสียสละของพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ที่ทำไว้กับแผ่นดิน

9 - หลังโพสต์ไปแล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์เชิงเห็นด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาตำหนิเป็นจำนวนมาก ทำให้อ้นลบรูปดังกล่าวทิ้ง แต่มีคนแคปเอาไว้ก่อน







10 - ชาวเน็ตยังเข้าไปคอมเมนต์ในรูปอื่นๆ ว่าสิ่งที่อ้นทำเป็นการละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น คนที่ทำแบบนี้เพียงแค่ต้องการให้ตัวเองดูเป็นคนดีกว่าคนอื่นเท่านั้น

11 - บางคนบอกว่า การนั่งในโรงภาพยนตร์ไม่ได้ผิดกฎหมายแต่อย่างใด เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่การถ่ายภาพในโรงภาพยนตร์ต่างหากที่เป็นการละเมิดกติกา พร้อมกับเรียกร้องให้อ้นขอโทษคนในภาพ”

แต่งานนี้หลังจากที่ได้อ่านสรุปของทางเพจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดี โจมตีหนุ่มอ้นกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงการพูดถึงประเด็นคลิปหลุดของเจ้าตัวที่หลุดออกมาว่อนวงการเมื่อก่อนหน้า อีกไม่น้อย เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นเจ็บไม่เบาเลยทีเดียว…




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเพจเฟซบุ๊ก : Poetry of Bitch