จบกระแสคบแมงดา !!..."ต้นหอม" ยันไม่ใช่สายเปย์ ไม่ขอรับพัสดุเสียๆ ให้รกใจ

2019-07-22 11:10:11

จบกระแสคบแมงดา !!..."ต้นหอม" ยันไม่ใช่สายเปย์ ไม่ขอรับพัสดุเสียๆ ให้รกใจ

Advertisement

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงและคุกรุ่นอยู่ในที หลังการให้สัมภาษณ์เปิดใจของนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" ก่อนหน้านี้ ที่มีคนจับเอาคำพูดเปรียบเทียบเรื่องหมากัดแขกว่าหมายถึงต้นหอมหรือเปล่า ? ทำเอากระแสโต้กลับยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะนักข่าวหลายสำนักต่างรอให้สาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ออกมาพูดอะไรสักหน่อย เพื่อให้ผู้ติดตามและคนทางบ้านสบายใจ ว่าต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจอะไรกันแล้ว แต่ดันมีข้อความบางอย่างจากฝั่งต้นหอมสะเทือนความรู้สึกอีกฝ่ายออกมาอีก เรื่องราวรักพังๆ ครั้งนี้ จึงยังไม่จบลงง่ายๆ ...



โดยค่ำคืนที่ผ่านมาในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ประจำปี 2562 (21 ก.ค. 62) "ต้นหอม ศกุลตลา" พิธีกรสาวชื่อดัง ได้พูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว พร้อมเผยถึงปมปล่อยโฮกลางรายการ หลังซันเปรียบใครเป็นหมา งานนี้ต้นหอมกล่าวว่า




"เห็นซันให้สัมภาษณ์แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะหอมเดินออกมาแล้ว ไม่เกี่ยวอะไรกับหอมแล้ว ที่สำคัญหอมกำลังไปเริ่มต้นใหม่ ฟังแล้วไม่รู้สึกขัดและไม่เกี่ยวกับเรา รวมทั้งการที่คนเราแยกจากกันมีหลายเหตุผล คนเราไม่ใช่ เมื่อไม่ใช่ก็เดินจากกัน"





เลิกกันก่อนหน้านั้นตั้ง 2 เดือน ทำไมเพิ่งออกมาพูด ?
"ตอนเลิกกันหอมไม่เคยบอกออกสื่อ แต่เมื่อกลับจากงานในต่างประเทศก็เลยบอก เพราะเราแยกกันแล้ว อีกทั้งหอมเป็นดาราและเจอคนเยอะ เมื่อเจอนักข่าวและต้องถูกถามก็เลยบอก โดยเป็นความตั้งใจของหอมหลังเราไม่ได้ไปต่อ ส่วนสาเหตุไม่ขอพูดถึง เพราะตลอดเวลา 3 ปีที่คบกัน เรารู้กันแค่ 2 คนก็พอแล้ว แต่หากซันอยากขยายความก็ได้ ส่วนหอมคิดว่าไม่จำเป็นต้องไปขยายความให้ใครรู้ เพราะคิดว่าเราไม่ได้ไปต่อก็เพียงพอแล้ว"

“ไม่ใช่เรื่องที่จะบอกให้ทุกคนรับรู้ เพราะสุดท้ายเราเลิกกัน เลิกกันด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่ต้องมาบอกกัน การขุดคุ้ยเรื่องที่สามไม่ได้มาจากหอม เป็นเรื่องที่เขาต้องบอกกับประชาชนเอง บางครั้งเขาก็แค่ให้ผ่านไปก็ได้ เราไม่อยากกลับวนมาที่เดิมอีกแล้ว ที่สำคัญเราเลิกกันแล้ว เขาจะไปคบกับใครก็เป็นสิทธิของเขา เมื่อไม่ใช่ก็แยกจากกัน”





รู้สึกยังไงกับเรื่องร้าวๆ ที่มีชื่อน้องบลูโผล่มาเป็นตัวละรอีกคน ?
"ไม่ได้อยากพูดหรืออธิบายอะไร เพราะเราไม่ต้องอธิบายทุกเรื่อง เป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนความสัมพันธ์จากนี้ ต่างคนต่างก็ไปทำหน้าที่ ให้เขามีทางเดินของเขาในสิ่งที่ได้เลือก ต่างคนต่างมีวิถี

ทราบไหมซันพูดเปรียบใครเป็นหมา ?
"อาจเลือกผิดในการใช้คำอุปมาอุปไมย ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะเหมือนมีคนมาส่งพัสดุ แต่เราไม่รับพัสดุ ก็ไม่ต้องรับรู้อะไรและขอเดินไปข้างหน้า"





ต่อจากนี้จะมีงานร่วมกันได้ไหม ?
"เป็นไปได้ยาก เพราะคนละสายงานกัน แต่หากจะให้ร่วมงานกันจริงต้องดูความจำเป็นของงาน แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไป เพราะไม่รู้จะมาในฐานะอะไร ในฐานะแฟนเก่าเหรอ"

ความรู้สึกกับซันหลังจากนี้เป็นยังไง ?
"ก็เป็นพี่น้องร่วมวงการ เขาก็เป็นดาราคนหนึ่ง ต่างคนต่างทำงาน ชีวิตยังต้องเจ็บอีกเยอะ"





เข็ดไหมกับความรัก ?
"ตอนนี้ค้นพบความสุขจากลูกแล้ว ที่ผ่านมาในอดีต หอมเป็นคนที่หาความรักมาตลอดเลยทำตัวเป็นตัวเลือก แต่ตอนนี้พอมานั่งทบทวนดูแล้ว หอมไม่มีอะไรบกพร่อง เพราะเราเป็นคนทำงานและหาเงินเก่งมาก ผู้ชายมาอยู่กับหอมไม่ต้องเหนื่อยอยู่แล้ว และหอมเป็นคนซื่อสัตย์มาก แต่มีข้อเสียคือแก่และมีลูกติดเท่านั้น"

มีคนมองว่าที่ผู้ชายอยู่ด้วยเพราะเราเป็นสายเปย์ ?
"ตลอดเวลาซันไม่เคยทำตัวเป็นแมงดา แม้ภาพอาจจะเป็นแบบนั้น เพราะหลายคนโฟกัสที่ของขวัญวันเกิด โดยของขวัญวันเกิดปีหนึ่งให้ครั้งเดียว แต่ซันจะมีของขวัญวันวาเลนไทน์และอีกหลายวันมาเรื่อยๆ เราไม่เคยเปย์เงินเปย์ทองให้กับเขา เพราะเราต้องการแฟนไม่ได้ต้องการแมงดามาเป็นคู่ชีวิต"