บ้านโดนยึด! "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ้งใจกราบ "พี่ฉอด" ช่วยชุบชีวิตใหม่ (คลิป)

2019-07-24 11:55:44

บ้านโดนยึด! "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ้งใจกราบ "พี่ฉอด" ช่วยชุบชีวิตใหม่ (คลิป)

Advertisement


เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงดีที่ต้องต่อสู้ชีวิต ที่กว่าจะผ่านมาได้สาหัสสากรรจ์อยู่หลายครั้งหลายหน สำหรับ "ไก่-พรพรรณ ชุนหชัย"  หรือที่เรารู้จักเธอในวงการว่า "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดบ้านให้ชม ซึ่งเธอไม่ขอบอกว่ามาจากน้ำพักน้ำแรง แต่เพราะมาจากความเมตตาจากผู้ใหญ่ในวงการและประชาชนที่ซื้อบัตรมาชมคอนเสิร์ตของเธอ ที่ทำให้ชีวิตของเธอได้ยืนขึ้นได้ พร้อมกับเล่าประสบการณ์ชีวิตที่เคยล้ม แต่ชีวิตของเธอคนนี้ไม่ยอมหมดหวัง เพราะโชคดีที่ได้คนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ลุกขึ้นสู้ชีวิตต่อไป








บ้านถูกยึด จนแม่ร้องไห้ เพราะเตี่ยเล่นการพนัน เดิมเคยมีบ้านอยู่ย่านบางปะกอก ถ.สุขสวัสดิ์ ตอนนั้น เราก็งง เพราะไม่มีเงิน ใช้เวลารวบรวมเพื่อหาบ้านให้ทุกคนในครอบครัวอยู่  วันหนึ่งแม่ร้องไห้ นั่งตรงบันได แล้วชี้ไปที่บันไดบ้านสวย (บ้านหลังปัจจุบัน) บอกชอบบ้านหลังนี้จังเลยลูก เราร้องไห้เลย จะไปเอาเงินมาจากไหน  ตอนนั้นเป็นนักร้อง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว แล้วนะ แต่ยังไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่พี่ฉอดจัดให้เลย  กราบขอบคุณ "พี่ฉอด" ที่จัดคอนเสิร์ตให้ นับจากนั้นถึงเริ่มมีเงิน






ก่อนนั้น บ้านเราโดนยึด คอนโดก็เช่าเขาอยู่ เงินดาวน์บ้านใหม่ก็มีไม่พอ  เราก็ร้องไห้ผ่าน "โก้ มิสเตอร์แซกแมน"  พี่จะทำไงดี โก้ ก็บอกว่า เอาเงินที่ตัวเองมีให้ไปเลย 7 แสน  คือ โก้ ยังไม่ได้รีบใช้เงิน จนเราได้บ้านหลังนี้มา  โก้ คือ พลังกายพลังใจให้จริงๆ ดีกว่าผัวทุกคนที่ผ่านมา แค่เราไม่ได้อยากได้มาเป็นผัว 




ความฝันสูงสุดในชีวิตพี่ คือ อยากได้สามีรวย แต่ชีวิตจริงมันไม่เคยได้เลย   บ้านหลังใหม่นี้ ราคา 7 ล้าน  ส่วนค่าตกแต่ง ก็ราคาพอๆ เท่ากับค่าราคาบ้าน  ซึ่งมันไม่มได้มาจากน้ำพักน้ำแรงเรา แต่เป็นเงินจากแฟนๆ ที่เขามาดูคอนเสิร์ตเรา  ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนมาตลอดจนมีวันนี้









ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ตีท้ายครัว
ภาพ  Koh Mr.Saxman และ j.kim4real

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลือยชีวิตน้ำเน่า "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เคยโดนสวมเขา กลายเป็นมือที่สาม (คลิป)