ปากดีกูยิงแน่ !! "เป๊ก สัญชัย" โกรธตัวสั่น ลั่น "อองตวน" ไร้สัมมาคารวะ

2019-08-13 18:55:39

ปากดีกูยิงแน่ !! "เป๊ก สัญชัย" โกรธตัวสั่น ลั่น "อองตวน" ไร้สัมมาคารวะ

Advertisement

สังเวียนนี้ไม่มีพี่น้อง มีแต่ต้องร้องขอชีวิตเท่านั้น มวยดาราหมัดหนัก 10 คู่ 20 คน ซีซัน 1 ได้รูดม่านจบลงไปแล้ว แต่กลับผุดเรื่องดราม่าปัญหาตามมาไม่เว้นช่องว่างให้หายใจเลยทีเดียว หลัง ‘อองตวน’ สติหลุดท้าชก 3 รุม 1 กลางเวที ล่าสุด ‘เป๊ก สัญชัย’ สามี "ธัญญ่า" ของขึ้น ลั่นฝรั่งปากดี กูจะยิงให้สิ้นลาย ... 



"อองตวน ปินโต" มวยจบแต่ไม่จบ สำหรับมวยดารา 10 fight 10 ที่เพิ่งปิดฉากคู่สุดท้ายไปเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง "เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน" ลูกชายโปรโมเตอร์อย่าง "เจ เจตริน" กับพระเอกหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ผลการชกเป็นหนุ่มแบงค์ที่เป็นฝ่ายชนะน็อกเจ้าขุนไปได้ยกที่ 2 ก่อนตามมาด้วยกระแสเจ้าขุนชูนิ้วกลางและอีกหลายเรื่องตามมาเป็นระลอก






ในจำนวนนี้ยังรวมถึงดราม่าของโค้ช ทีมแบล็ก อย่าง "อองตวน ปินโต" ที่เก็บอารมณ์ไม่อยู่และของขึ้นคาเวทีเช่นกัน ด้วยการประกาศท้าชก 3 ต่อ 1 และขอใช้มือซ้ายข้างเดียว งานนี้เลยไม่พลาดที่จะโดนดราม่าจัดหนักเช่นกัน





ก่อนอองตวนโพสต์ไอจีชี้แจงถึงปมร้อนนี้ว่า

"ทั้งหมดจากหัวใจของโค้ชทีมดำ คำว่าขอบคุณคงน้อยไปสำหรับโอกาสที่ดี และการได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการดีดีอย่าง 10 Fight 10"



"ขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกีฬาต่อสู้ อย่างกีฬามวยที่เป็นที่สุดในชีวิตผมให้ทุกคนเข้าถึงและเห็นมุมมองใหม่ที่สวยงามและควรค่าแก่การทำให้อยู่กับคนไทยตลอดไป ขอบคุณพี่ Matthew และนักชกทีม White ทุกคน ที่เป็นคู่แข่งขันที่เก่งที่สุด และได้สอนบทเรียนกับประสบการณ์สำคัญให้ผมหลายๆ อย่าง ยอมรับจากปากคนที่มีมวยเป็นอาชีพหลักอย่างผม พวกคุณคือสุดยอดของนักสู้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทุกกำลังใจของครอบครัวทีม Black สำคัญที่สุดคือขอบคุณนักชก Team Black! ทุกคน"

"ดีใจมากที่ได้ครอบครัวใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ความรู้ใหม่ บทเรียนใหม่ๆ และเพื่อนพี่น้องใหม่ในชีวิต ตลอดทั้งซีซั่น เราพยายามทำอย่างเต็มที่และทบทวนตัวเองทุกครั้งที่มีการพ่ายแพ้ ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถพาเดินไปถึงชัยชนะได้"

"ขอบคุณพี่เจที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้ ขอบคุณพี่กันต์ที่เป็นตัวอย่างของความทุ่มเทในทุกๆ ช็อตของการทำงาน ผมจะเอาทุกประสบการณ์ชีวิตใน 10 Ep ที่ผ่านมา มาเป็นเส้นนำทางในการเดินหน้าต่อไป นักสู้ยังไงก็ต้องสู้ Season 2 ทีม Black จะกลับมาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่ที่สุดและสุดท้าย"





"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"




จากคำพูดก้าวร้าวดังกล่าวของ "โค้ชอองตวน" ก็สะเทือนความรู้สึกหลายๆ คน และทำให้ "เป๊ก สัณชัย" ที่ติดตามชมและเฝ้าเชียร์ศึกมวยรายการนี้มาโดยตลอด ออกอาการไม่ปลื้มสุดๆ เช่นกัน ถึงกับโพสต์บนอินสตาแกรมแบบดุเดือดว่า



“มึงอยากชก? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะ ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อย @แม่งชื่อไรวะ ของขึ้น เดี๋ยวมึง?? อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง”

แต่ล่าสุดโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเรียบร้อยแล้ว



ทางด้านพระเอกหน้าคม "ซี ศิวัฒน์" ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับ "เป๊ก" ว่า

“ใจเย็นๆ นะจ๊ะลูกพี่ เดี๋ยวเค้าเข้าไปกินข้าวด้วย เหงา”