"นิก คุณาธิป" ซัดกลับ "พชร์ อานนท์" อย่าเฉไฉ ให้คนเข้าใจผิด ผมหมายถึงอันนี้

2019-08-16 17:50:51

"นิก คุณาธิป" ซัดกลับ "พชร์ อานนท์" อย่าเฉไฉ ให้คนเข้าใจผิด ผมหมายถึงอันนี้

Advertisement

ดูท่าทางจะเป็นมหากาพย์อย่างแน่นอน เมื่อนักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป"  ออกมาโพสต์โดนผู้กำกับภาพยนตร์  "พชร์  อานนท์"  โกงค่าตัว  และได้ระบุถามหาถึงค่าตัวโปรโมทช่วงสงกรานต์ ที่ไม่ได้รับ  พร้อมซัดกลับ "พชร์ อานนท์" ว่า หลักฐานที่ "พชร์ อานนท์" เอามาโพสต์ในอินสตาแกรม นั่นเป็นสลิปจากภาพยนตร์ หลวงตามหาเฮง  มันคนละตัวกัน  วอนฝากถึง "พชร์ อานนท์" ด้วยความเคารพ อย่าบิดเบือนให้คนเข้าใจผิดตนเอง






"นิก คุณาธิป" ออกมาซัดกลับแล้ว หลังจากที่ "พชร์ อานนท์"  บอกว่ามีหลักฐานการโอนเงินให้ ด้วยสลิปที่โพสต์โชว์ในอินสตาแกรม  ซึ่ง "นิก คุณาธิป" ได้แจงกลับว่านั่นมันคนละตัวกัน  โดยระบุว่า  

"ด้วยความเคารพครับ ที่พี่ลงนั่งมันหนังล่าสุดครับ ผมบอกว่าพี่ค้าง ค่าโปรโมทสงกรานต์ ที่พี่ลง สลิปนั่นมันหลวงตามหาเฮง ลง วนเปลี่ยนเรื่องที เปลี่ยนประเด็นที กราบเถอะครับผม เหนื่อย"












ล่าสุด "พชร์อานนท์"  ได้โพสต์อีกแล้ว โดยใช้หลักฐานจากอีเมล์ ของตนเอง ที่บอกว่า ธนาคารส่งมาให้  แต่ในรายละเอียดเอกสารทางอีเมล์  มีเพียงจำนวนเงินที่โอนไป ในช่วงใกล้วันสงกรานต์ โดยเป็นเอกสารที่ระบุค่าตัวที่โอนให้ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นค่าตัวจากวันสงกรานต์    โดยเผยว่า


"ค่าตัวจากสงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ ธนาคารส่งมาแล้ว โอนทีละ3แสน2ครั้งวันที่11มีนากับ12มีนา ไม่หักภาษี  เพราะสงสาร เล่นหนังค่าตัว5แสน รวมค่าโปรโมท100000รวมเป็น6แสน โกงตรงไหน ฟ้องหมิ่นประมาทว่าเราโกงได้นะ เราโกงตรงไหน จบนะนักข่าวอยากด่าเราบนสื่อก็เฉลยมันบนสื่อนี่ล่ะ เราและบริษัทเสียหาย อย่ามาว่ากูโกงกูมีแต่แถมจำไว้"








ภายหลังได้มีแฟนๆ ของทั้งคู่ที่ติดตามได้โพสต์คอมเมนต์ อาทิ   

ทีม พชร์ อานนท์  
1)   พี่พจน์ อย่าบล็อกหนูนะ พี่ ทำไมไม่โทรคุยกันอะ พี่ไม่ว่างเลขาพี่ก็มี โทรคุยดีกันดีกว่าไหม ปกติตอนดีกันพี่ก็ดุด่าเตือนเด็กพี่อยู่แล้วนี่ เด็กอยู่กับพี่มากี่ปี พี่กับน้องก็น่าจะรู้จักรู้นิสัยกันดีนะ พี่อย่าโยงดึงคนอื่นที่ว่าเสี้ยมมาดีกว่า ถ้าพี่คิดว่ามีคนเสี้ยม นัดคุยกันเลยคะ หนูติดตามผลงานพี่มาตลอด



2)  พี่พจน์ ใจเย็นๆนะพี่ ค่อยๆเคลียร์กัน เเต่ทำไมพี่ไม่โทรเคลียร์กันเอง2คน ถ้าพี่ โพสต์กันไปกันมาเเบบนี้เเล้วเกิดเป็นข่าวขึ้น มันอาจจะส่งให้การงานของพี่ทั้ง2คนเสียนะ คือ ไม่ได้เข้าข้างใครเเต่ค่อยๆเคลียกันนึกดูดีๆนะคะ ใจเย็นๆ เป็นกำลังใจทั้งคู่ให้นะคะ สู้ๆค่ะ



ทีม นิก คุณาธิป
3)  เด็กแล้วยังไงเราก็มีสิทธิ์เรียกร้องในส่วนที่เราเสียเปรียบ ความลับไม่มีในโลก ทำอะไรไว้สักวันคนอื่นเขาก็ต้องรู้

4)   น่าเหนื่อยใจแทน นิก สู้ๆความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ผกก. คนนี้น่ากลัวมากจริงๆ อย่าท้อนะ กำลังใจ เยอะมาก