เคลียร์ทุกอย่างที่เคยแฉ ! “พชร์” ลบเกลี้ยงทุกโพสต์หลัง “นิก” ยอมขอโทษออกสื่อ

2019-08-19 16:10:09

เคลียร์ทุกอย่างที่เคยแฉ ! “พชร์” ลบเกลี้ยงทุกโพสต์หลัง “นิก” ยอมขอโทษออกสื่อ

Advertisement

สิ้นสุดสงครามเดือด ! “พชร์ อานนท์” ลบเกลี้ยงโพสต์จวก “นิก คุณาธิป” หลังนักแสดงหนุ่ม ยกธงขาวขอโทษกลางไอจี วอนอย่าฟ้องเลย 

หลังจากที่เกิดสงครามฉะกันไปมา ของผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ออกมาโพสต์แฉโต้ตอบกันไปมาอย่างไม่รู้จบ จนบรรดาชาวเน็ตนั้นแบ่งพรรค แบ่งพวก แยกทีมใครทีมมันอย่างเห็นได้ชัดเจน




ซึ่งก่อนหน้าก็เห็นได้ว่าทั้งสองฝ่ายนั้น ต่างก็งัดเอาหลักฐานออกมาออกมาไฟว้กันอย่างดุเดือดเลยก็ว่าได้ จนถึงขั้นมีการจ้างทนายความเอาผิดทางกฎหมายกันเลยทีเดียว

ต่อมาไม่นานก็ดูท่าว่านักแสดงหนุ่มนั้น จะยอมยกธงขาวโดยการ ลบทุกโพสต์ทุกข้อความที่เคยต่อว่า พาดพิงถึง “พชร์ อานนท์“ พร้อมกับออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ผมอยากจบเรื่องนี้จังครับ ผมเหนื่อย พี่พจน์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้างหากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พจน์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่”






ทางด้านทนาย “ษิทา เบี้ยบังเกิด” ทนายหนุ่มที่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยหนุ่มนิก เมื่อครั้งที่สงครามน้ำลายกำลังเดือดปุดๆ ล่าสุด ทนายษิทรา ก็ได้โพสต์ข้อความถึงหนุ่มนิก ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า… “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยทนายหนุ่มก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“ชื่นชมน้องที่มีความกตัญญูไม่อยากมีความกับผู้มีพระคุณ ท้ายที่สุดหากตกลงกันไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมาย ไม่ต้องห่วงนะครับ หากน้องตัดสินใจพี่ยินดีช่วยเสมอ

#เป็นกำลังใจให้น้องนิกนะครับ ”






ฟากผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์“ คาดว่าหลังจากที่หนุ่มนิกได้ออกมาขอโทษแล้วนั้น เจ้าตัวก็คงไม่อยากให้มีปัญหาเรื้อรัง จึงได้ทำการเคลียร์โพสต์ที่เคยแฉกันไปมาก่อนหน้าจนเกลี้ยงอินสตาแกรมส่วนตัว เหลือไว้แค่เพียงโพสต์ที่พี่พชร์ได้ถ่ายคู่กับทนายเดชาเพียงเท่านั้น

ซึ่งงานนี้ปัญหาทุกสิ่งอย่างจะจบลงด้วยดีหรือไม่นั้น ก็ต้องรอฟังจากปากทั้งสองฝ่าย และปูเสื่อนั่งรอ นั่งชมกันไปนานๆ ก็แล้วกันจ้า…




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"นิก" ขอโทษ "พชร์" อย่าฟ้องเลย

"ทนายษิทรา" จัดหนัก "พชร์ อานนท์" ไม่ทราบข้อเท็จจริงหรือ จงใจทำให้คนเข้าใจผิด

"พชร์ อานนท์" ไม่ง้อ เปิดรับดาราหน้าใหม่!

"พชร์" เผยกำลังใจจาก 2 หนุ่มฮอต "แทค–ฟิล์ม" หลังโดนดราม่า ผู้ใหญ่รังแกเด็ก (มีคลิป)

"นิก คุณาธิป" ซัดกลับ "พชร์ อานนท์" อย่าเฉไฉ ให้คนเข้าใจผิด ผมหมายถึงอันนี้

"พชร์ อานนท์" ซัดด้วยหลักฐาน ตอกหน้า "นิก คุณาธิป" ด่าโกงเงิน

แคสต์ตัวนักแสดงเป็นเหตุ ? "พชร์" ฉะ "นิก" อย่าด่าผู้มีพระคุณ !!

สร้างเรื่องเก่งให้คนเข้าใจผิด..."นิก" โต้กลับ "พชร์" พร้อมขอสัญญาคืน







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poj_arnon65, @nickkunatip