"แก้ว BNK48" ขอโทษใช้แบรนด์เนมปลอม

2019-08-20 00:10:27

"แก้ว BNK48" ขอโทษใช้แบรนด์เนมปลอม

Advertisement

"แก้ว BNK48" ขอโทษทุกคนทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึก หลังโดนแฉใช้แบรนด์เนมปลอม สัญญาโดนพักงาน 1 เดือนจะนำความผิดพลาดเป็นบทเรียน ปรับปรุงตัว ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

จากกรณีดราม่าไอดอลสาว "แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ" พี่ใหญ่ของวง BNK48 ถูกเฟซบุ๊กแฉการใช้แอคเซสซอรี่ อย่าง กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา หรือ เสื้อผ้า ล้วนแล้วแต่ยี่ห้อดังๆ ราคาแพงๆ แบรนด์เนมหรูต่างประเทศ แต่กลับถูกจับโป๊ะได้ว่าส่วนใหญ่มันเป็นของปลอมทั้งนั้น

ล่าสุดคณะกรรมการตัดสินของ BNK48 มีมติพักงาน แก้ว BNK48 โดยในประกาศ ระบุว่า จากเหตุการณ์ของน้องแก้ว ที่มีการพูดถึงอยู่ในสื่อ และบนโซเชียลในขณะนี้ ทางคณะกรรมการได้พูดคุยกับน้องแก้ว ถึงความไม่เหมาะสมในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและสังคม จึงมีมติตัดสินให้พักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 ถึง Social Media  เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. - 20 ก.ย. 2562 ทั้งนี้รวมถึงจะไม่ได้เข้าร่วมในงานเทศกาลกีฬาบางกอก 48 ในวันที่ 7 ก.ย. นี้ โดยจะมอบหมายให้ปัญ รับตำแหน่งหัวหน้าทีมสีชมพู  และจะไม่ได้ขึ้นแสดง Theater ในวันอาทิตย์ที่  25 ส.ค. นี้


ด้านแก้ว BNK48 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @kaew.bnk48official ระบุว่า จากเหตุการณ์ในกระแสโซเชียลเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แก้วขอถือโอกาสนี้ขอโทษกับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึก หรือเสียใจ ทั้งผู้บริหาร คุณครู เมมเบอร์ทุกคน ครอบครัว แฟนคลับ ตลอดจนทุกคนที่รักแก้วและให้การสนับสนุนแก้วมาตลอด การกระทำที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ แก้วยอมรับและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แก้วไม่มีความสุขเลยสักวินาทีเดียว ตั้งแต่มีกระแสออกมา 

ตลอดช่วงระยะเวลาที่ถูกพักงานนี้ แก้วสัญญาว่าแก้วจะนำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียน ไปปรับปรุงตัว และเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่เตือนตัวแก้วให้ระลึกเสมอว่าให้รอบคอบมากกว่านี้ในทุกๆ เรื่อง แก้วเสียใจและขอโอกาสให้แก้วได้พิสูจน์ตัวเอง ความเชื่อมั่นที่อาจหายไป แก้วจะสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ให้ได้อีกครั้งค่ะ

แก้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้แก้ว แก้วรับรู้และ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ค่ะ และแก้วจะเป็นแก้วที่เติบโตขึ้น แข็งแรงขึ้น ทั้งด้านความคิดและจิตใจ ตั้งใจทำงาน พัฒนาความสามารถ พร้อมๆ กับก้าวเดินต่อไปโดยมีทุกคนที่รักแก้วอยู่ข้างๆ แก้วแบบนี้เสมอ และตลอดไปค่ะ

ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงของแก้วค่ะ

Kaew BNK48

ทั้งนี้ได้มีน้องๆสมาชิกวง BNK48 และแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมากโดยขอให้สู้ ๆ บ้างก็บอกคนเราผิดพลาดได้ ผิดแล้วขอโทษ ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น เป็นแบบอย่างที่ดี 

ขอบคุณอินสตาแกรม @kaew.bnk48official