พบไลน์หลุด “นิก” ท้า “พชร์” ฟ้องเลย เตรียมตัวแฉต่อ ลั่นจะเอาไม่ให้มีที่ยืน !

2019-08-20 11:10:52

พบไลน์หลุด “นิก” ท้า “พชร์” ฟ้องเลย เตรียมตัวแฉต่อ ลั่นจะเอาไม่ให้มีที่ยืน !

Advertisement

แล้วที่ขอโทษก่อนหน้าคืออะไร “พชร์ อานนท์” รับเสียความรู้สึก หลังเห็นไลน์หลุดเด็กปั้น “นิก คุณาธิป” พร้อมแฉ ส่อแววเกิดดราม่าลูกใหม่ ?! 

เอ๊ะ! อะไรกันหรือนี่ เพิ่งจะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษขอโพยผู้กำกับคนดังผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่เกิดประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียลระหว่างเจ้าตัวและ “พชร์ อานนท์” เพิ่งจะซาลงไปยังไม่ทันจะข้ามวันดีเลยด้วยซ้ำ



ล่าสุด กลับมีไลน์ที่อ้างว่าเป็นของหนุ่มนิกหลุดออกมา ให้บรรดาชาวเน็ตได้ปูเสื่อรอชมกันอีกระลอก โดยข้อความในแชตบอกไว้ว่า… “ฟ้องเลย เตรียมตัวแล้ว จะแฉให้ไม่มีที่ยืน ลองได้ทุกเรื่อง” 






เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่วายต้องแอบส่องความเคลื่อนไหวของผู้กำกับคนดังซะหน่อย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าทางด้านพี่พชร์เองก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้แคปรูปภาพจากเพจข่าวชื่อดังอย่าง “อีจัน” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า…

“ปรึกษาทนายความแล้ว ว่าลงได้อันไหนคือขอโทษ อันไหนคือความจริงใจ และอันไหนความจริง ไม่ได้แกล้งเด็กอายุ 26 แต่จำเป็นต้องทำเพราะเราเป็นผู้ใหญ่เสียหายมากและคนเข้ามาด่าเราเยอะมาก ตัดสินกันเอาเองทำไมเราถึงขึ้น และให้อภัยไม่ได้ ในส่วนลึกแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาโพสต์ สะอึกมากเมื่อเรา อ่านข้อความนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก รับไม่ได้ ทำดีกับเขาแล้วนี่คือคำตอบเหรอ ถามคนที่เข้ามาด่าเรานะ เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา เข้าใจนะ FC ทุกท่านอย่าให้ลูกหลานของท่านเป็นคนแบบนี้นะ คนไทยเขาถือเรื่องแบบนี้มาก ใครเข้ามาด่าเรา FC เราช่วยสั่งสอนเขากลับที ขอบคุณครับ เสียใจจริงๆ” 






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่ได้มีหลักฐานยืนยันว่าแชตที่หลุดออกมา เป็นของนักแสดงหนุ่มจริงหรือเปล่า หรือจะมีผู้แอบอ้าง, ไลน์โดนแฮกจากผู้ไม่หวังดี งานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวเองน่าจะดีกว่า... แต่ถามว่าเรื่องนี้มีต่อภาค 2 มั้ย บอกเลย ภาค 2 ต้องแซ่บชัวร์






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ทุกอย่างที่เคยแฉ ! “พชร์” ลบเกลี้ยงทุกโพสต์หลัง “นิก” ยอมขอโทษออกสื่อ 

"นิก" ขอโทษ "พชร์" อย่าฟ้องเลย

"ทนายษิทรา" จัดหนัก "พชร์ อานนท์" ไม่ทราบข้อเท็จจริงหรือ จงใจทำให้คนเข้าใจผิด

"พชร์" เผยกำลังใจจาก 2 หนุ่มฮอต "แทค–ฟิล์ม" หลังโดนดราม่า ผู้ใหญ่รังแกเด็ก (มีคลิป)

"นิก คุณาธิป" ซัดกลับ "พชร์ อานนท์" อย่าเฉไฉ ให้คนเข้าใจผิด ผมหมายถึงอันนี้

"พชร์ อานนท์" ซัดด้วยหลักฐาน ตอกหน้า "นิก คุณาธิป" ด่าโกงเงิน

แคสต์ตัวนักแสดงเป็นเหตุ ? "พชร์" ฉะ "นิก" อย่าด่าผู้มีพระคุณ !!

สร้างเรื่องเก่งให้คนเข้าใจผิด..."นิก" โต้กลับ "พชร์" พร้อมขอสัญญาคืน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poj_arnon65, @nickkunatip