ชาวเน็ตรุมถล่ม “แพทริเซีย” อ่วม ! หลังเพจดังแฉภาพหลุดร่วมโต๊ะ “โน้ต”

2019-08-20 12:05:09

ชาวเน็ตรุมถล่ม “แพทริเซีย” อ่วม ! หลังเพจดังแฉภาพหลุดร่วมโต๊ะ “โน้ต”

Advertisement

เคลื่อนไหวหลังดราม่า ไร้เงาหวานใจในงานวันเกิด “แพทริเซีย กู๊ด” โพสต์รูปขอบคุณของขวัญจากทางต้นสังกัด ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จวกเละ พร้อมแซะ ใสๆ แต่ร้ายไม่เบา !! 

เป็นการตอกย้ำว่าสัมพันธ์แบบคนรักนั้นจบไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และหวานใจหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่มีเหตุการณ์และความบังเอิญออกมาให้บบรรดาชาวเน็ตปูเสื่อนอนรอกันอย่างต่อเนื่อง




ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญที่ไร้เงาหนุ่มพีช ในงานวันเกิดสาวแพทริเซีย บังเอิญไร้ข้อความอวยพร และก็ยังบังเอิญมีรูปหลุดตอนที่นางเอกสาวนั้น กำลังนั่งร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับไฮโซหนุ่มหล่อบ้านรวยอย่าง “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” อีกต่างหาก





และล่าสุด หลังจากที่ฉลองงานวันเกิดแบบลั้ลลาอายุครบ 22 ปีบริบูรณ์ไปแล้วนั้น สาวแพทริเซียก็ได้โพสต์รูปที่ได้รับของขวัญวันเกิดจากทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า…

“ขอบคุณช่อง3 มากๆ นะคะ ขนมอร่อยเช่นเคยค่ะ”

ซึ่งงานนี้บรรดาชาวเน็ตก็ไม่วายเข้าคอมเมนต์ถล่มสาวแพทริเซียกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากคำชื่นชมเป็นตำหนิ ติติงอยู่ไม่น้อยเลย ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์นั้น ความจริงจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอฟังจากปากของทั้งสองฝ่ายกันดีกว่า…