ทำอะไรก็โดนด่า! "โบว์ แวนดา" ตัดพ้อ พูดถึง "ปอ" ก็โดนด่าว่าเกาะชื่อเสียงสามีหากิน (คลิป)

2019-08-20 14:00:27

ทำอะไรก็โดนด่า! "โบว์ แวนดา" ตัดพ้อ พูดถึง "ปอ" ก็โดนด่าว่าเกาะชื่อเสียงสามีหากิน (คลิป)

Advertisement


เปิดใจหลังรู้สึกอัดอั้นมานานจากกระแสสังคม สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "โบว์ แวนดา สหวงษ์"  ที่ต้องเข้มแข็งดูแลลูกๆ  ล่าสุดเจ้าตัวได้พาลูกสาวสุดน่ารักขวัญใจใครๆหลายคนอย่าง  "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์"  มาออกรายการแฉ พร้อมกับเปิดใจหลายเรื่องราวที่ตนเองรู้สึกอัดอั้น หลังหลายคนในโซเชียลมักหาว่าเธอเกาะสามีที่ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี"  รวมถึงเรื่องที่เธอน้อยใจว่าทำไมเธอถึงทำไม่ได้ และโดนกระแสสังคมตัดสินแบบนั้น  โดยได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่อึดอัดใจว่า





  





ทุกคนจะเห็นโบว์ครั้งแรก จะเห็นที่โรงพยาบาล นิ่ง สงบ  ร้องไห้ แล้วก็ปิดมาสก์ตลอดเวลา แล้วพอหลังเหตุการณ์นั้นผ่านมาแล้ว  โบว์ก็เริ่มกลับมาเข้มแข็งขึ้น กลับมายิ้ม กลับมาหัวเราะได้ เริ่มกลับมาเป็นแวนดาคนเดิมแบบที่เคยอยู่กับพี่ปอ หลายคนก็รับไม่ได้  รับไม่ได้ที่ว่า ทำไมเธอหัวเราะเสียงดัง ทำไมเธอขี้เล่น ทำไมเธอมาเต้นอะไรอย่างนี้  แล้วเราก็เลยมีความรู้สึก ก็งง ว่าผิดเหรอ

เพราะว่าถ้าเศร้า เวลาออกรายการอะไรก็พูดถึงสามี เศร้า ซึม ร้องไห้ ก็โดนด่าอีกค่ะ "ยังไม่เลิกอีกเหรอ เอาเรื่องสามีมาหากินอยู่ได้"   คือก็จะเข้ามาเรื่อยๆ มาว่าเราแบบนี้ โอเค ตอนแรกเครียด พอหลังๆ ก็เลยปล่อยผ่านละกัน เพราะว่าคงทำอะไรที่มันถูกใจทุกคนไม่ได้






เวลาเราเครียดมากๆ  มีใครให้คำปรึกษาบ้าง เราปรึกษาใคร?

ไม่มีค่ะ โบว์อยู่กับตัวเอง นิ่ง สงบให้ได้มากที่สุด  ไม่ตอบโต้ ไม่อะไร คิดอยู่ในใจว่าสิ่งที่เราทำ มันถูกหรือผิด ถ้ามันถูก ไม่จำเป็นต้องไปเถียงใคร อยู่กับตัวเอง แล้วก็สงบ สิ่งที่ทำให้โบว์ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย

ทุกวันนี้ก็มีข่าวอีกว่าคุณมีแฟนใหม่ พร้อมจะแต่งงานแล้ว ?
คือ งงมากว่าข่าวมันมาจากไหน  ไม่มีหรอกค่ะ ไม่มี แล้วโบว์ก็เชื่อว่าผู้ชาย 99% ไม่มีใครกล้าจีบโบว์หรอก  จริงๆ ไม่มีใครเลยกล้าจีบโบว์ 






ทำไมถึงคิดว่าตัวเองมีแฟนใหม่ไม่ได้?

คุณพ่อโบว์ เคยบอกกับโบว์ว่า พี่ปอจากไปแล้ว เขาก็สบายไปแล้ว แต่คนที่ต้องเข้มแข็งแล้วก็ต้องฝ่าฟันต่อไปก็คือลูก พ่อเขาบอกว่า สงสารโบว์  โบว์ก็เลยถามว่าพ่อสงสารโบว์ทำไม ซึ่งปกติโบว์จะไม่ค่อยพูดกับพ่อเรื่องอะไรแบบนี้หรอก แต่พ่อบอกว่า ณ วันนึงเราทำดีให้ตายแค่ไหน เราเป็นคนที่คนชื่นชอบแค่ไหน ถ้า ณ วันนึงหนูไปมีแฟนใหม่ ความดีหรือความรู้สึกดีๆ กับใครหลายๆ คน เขาอาจจะหมดไปกับหนู เพราะว่าทุกวันนี้สังคมตีกรอบให้ว่า โบว์ คือ ภรรยาของ ทฤษฎี สหวงษ์ คนเดียว  ถ้าสมมุติมีใครสักคนเข้ามา ความรู้สึกที่เขาเคยดีกับเราอาจจะหมดไปเลย


เราคิดจะปิดกั้นตนเองไปตลอดหรือเปล่า ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่จำเป็นเลย ?
ตอนนี้โบว์มีความสุขที่ได้อยู่กับลูก ได้อยู่กับครอบครัว ได้ดูแลคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ไม่มีหัวสมองจะคิดเลยว่า จะมีใครใหม่






มีคนมาจีบมั้ย?
ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็มีคนแบบใหญ่ๆ โตๆ โทรมาถามว่า มีคนดูแลหรือยัง  เราก็บอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ดูแลตัวเองได้

มีแต่รุ่นพ่อ รุ่นป๋า โทรมา ก็เก่งนะ ไปเอาเบอร์มาจากไหนกัน?
บางทีก็อินบ็อกซ์เข้ามาค่ะ เราเข้าไปดูโปรไฟล์ เราก็ โอ้โห รุ่นพ่อแล้ว  ก็ตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ โบว์ยังพอมีเงิน ดูแลตนเองได้ ยังไงคุณเก็บเงินเอาไว้ดูแลสุขภาพตนเองตอนแก่จะดีกว่าค่ะ  หลังจากนั้นเขาก็ไม่มาอีกเลยค่ะ