ยิ้มเจื่อนแล้วเลือนหายไป ! "แมท" ตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความ "สงกรานต์" จะแต่งหรือไม่แต่ง ?

2019-09-12 11:50:22

ยิ้มเจื่อนแล้วเลือนหายไป ! "แมท" ตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความ "สงกรานต์" จะแต่งหรือไม่แต่ง ?

Advertisement

ในขณะที่กระแสมือที่ 3 ของดาวดวงอื่นๆ ในวงการกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วไป แต่อีกเรื่องหนึ่งที่คงไม่อาจลดทอนความร้อนแรงลงได้เลย ก็คงเป็นจะเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของพ่อม่ายไฮโซลูกติด "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับดาราสาวปากกับใจแสนตรงกัน "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ทีี่ก่อนหน้านั้นมีข่าวเล่าลือกันว่าทั้งสองตกลงปลงใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานเร็วๆ นี้






ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 62 ในงานเปิดตัวละครรีเมคโปรเจกต์ยิ่งใหญ่แห่งปี "ลิขิตรัก ข้ามดวงดาว" (You Who Came from the Stars ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) ที่ ICON Siam River Park ซึ่งนำทีมโดยบิ๊กบอส อย่าง "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" และทัพนักแสดงนำภายในเรื่อง "แมท ภีรนีย์", "ณเดชน์ คูกิมิยะ", "เดี่ยว สุริยนต์", "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" และเหล่าดาราสมทบอีกคับคั่ง





โดยในงานนี้รวมเอาสื่อไว้แทบทุกสำนัก เพราะเป็นละครที่วางแผนการโปรโมตไว้เนิ่นนาน แต่กลับมีการเลื่อนฉายไปเพราะมีประเด็นรักร้อนๆ ระหว่างนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" และ "สงกรานต์" ที่ถูกผู้เสพข่าวกระหน่ำโจมตีอย่างหนักขณะนั้น งานนี้สื่อมวลชนทั้งหลายจึงไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามเกี่ยวกับละครและสอบถามถึงประเด็นที่ลือกันว่าแมทและสงกรานต์เตรียมการจัดงานแต่งงานในไม่ช้านี้ ซึ่งสาวแมทได้เผยรอยยิ้มด้วยใบหน้าเจื่อนไป และตอบมาเพียงสั้นๆ ว่า

"วันนี้เป็นการเปิดตัวละครนะคะ ทุกคนสัมภาษณ์รวมค่ะ เกรงใจนักแสดงท่านอื่นๆ ในตอนนี้ เอาไว้งานหน้าค่อยสัมภาษณ์กันอีกทีนะคะ"



ซึ่งก่อนเธอจะจบคำสัมภาษณ์นั้นสาวแมทได้ย้ำอีกที ชัดๆ และได้ใจความว่า  "ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีอะไรนะคะ" 





โอ๊ะโอ... ถือว่าเป็นการปิดท้ายสุดแจ่มว้าว จบเกมข่าวลือการแต่งงานที่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่ามาจากที่ไหนอย่างไรได้ดี พร้อมกับเดินจากไปอย่างสวยงามตามแบบฉบับสาวแมทคนตอบตรง