"น้องเสือ" ซัดคนสร้างบาปกับ "เสก โลโซ-กานต์"

2019-09-15 08:14:01

"น้องเสือ" ซัดคนสร้างบาปกับ "เสก โลโซ-กานต์"

Advertisement

"น้องเสือ"ลูกชาย "เสก โลโซ" โพสต์สงสารพ่อแม่เหนื่อยมาก ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาหลายอย่างที่คนสร้างบาปไว้ ซัดคนดูแลพ่อ เสี่ยรังแกแม่อย่างเลือดเย็นเคลียร์หนี้สินลาจากกันด้วยดี บอก คุณ อ.ปล่อยพ่อผมไปได้แล้ว


เมื่อวันที่ 15 ก.ย. "น้องเสือ-เสฎกานต์ ศุขพิมาย" ลูกชายคนโตของ"เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง กับ "กานต์ วิภากร สุขพิมาย" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก tiger fc ระบุว่า ผมกลับถึงบ้านได้สักพักแล้ว ผมนอนคิดเรื่องราวต่างๆที่ย่ำแย่มานานหลายปี ผมรู้ว่า พ่อ แม่ น้องๆ พี่แซนด์วิชครอบครัวเราทุกคนเป็นทุกข์มานาน มากจากคนที่จ้องเอาแต่ผลประโยชน์ ผมสงสารพ่อแม่มากๆ แม่เหนื่อยมาก พ่อก็ไม่แพ้เลย ตอนนี้พวกเรากำลังแก้ปัญหาหลายๆอย่างที่ใครๆก่อสร้างบาปไว้กับพวกเค้าอย่างเลือดเย็น คนที่ดูแลพ่อล่าสุด คุณสำนึกบ้าง สารพัดเลวที่ก่อไว้กับพ่อ ตอนนี้ผมรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว และเสี่ยคนนึงที่สถาปนาตัวเองเป็นเสี่ย คุณรังแกแม่ผมช่วงที่ผมเรียนหนัก ผมเพิ่งทราบทุกเรื่องราว ผมเล่นคุณแน่นอน คุณทำลายเค้าอย่างเลือดเย็นโดยไม่นึกถึงความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงที่เค้าแบกอยู่ ลูก3คน เค้าเลี้ยงแทบจะคนเดียวมา5ปี สามัญสำนึกไม่มีเลย ผมสงสารแม่มาก คุณรักแม่ ผมก็รักแม่ 


"ตอนนี้ครอบครัวเราต้องซ่อมหลายอย่าง คุณ2คนเคลียร์หนี้สินคืนพวกเราและจบกันไป ลาจากกันด้วยดี คุณทำได้ไหมด้วยศักดิ์ศรีของลูกผู้ชาย ฝากเอาไปคิดนะเสื่ย ผมพร้อมคุยกับคุณเสมอและให้เกียรติคุณให้อภัยคุณทุกอย่าง แล้วเรา ต่างคนต่างแยกย้ายทำมาหากิน คุณ อ.ด้วย ปล่อยพ่อผมไปได้แล้ว ให้เค้าชดเชยกับเวลาที่เขาเสียไปในการใส่ใจน้องๆเพราะคุณ ให้เค้าได้ชดเชยบาปกรรมที่เค้าก่อกับน้องๆ ทิ้งพวกเค้าไปอยู่กับคุณแถมยังกีดกัน พอเถอะนะครับ ผมขอ ต่างคนเลิกยุ่งเกี่ยวกัน ไม่รู้จักกันไปเลย ตั้งต้นชีวิตใหม่นะครับ แล้วพวกเราจะอภัยให้ทุกอย่าง อโหสิกรรมกันไป หวังว่าพวกคุณจะทำในสิ่งที่ถูกต้องครั้งใหญ่นี่ ขอบคุณล่าสุดครับ ขอโทษพิมพ์ยาวไป แค่เหนื่อยและผิดหวัง อึดอัดใจ เป็นห่วงทุกคนในครอบครัวจริงๆ ผมคนเดียวไม่รู้จะช่วยได้เพียงพอไหม แต่ผมจะสู้ไม่ถอยเหมือนแม่ ฝันดีครับ

ด้านกานต์ วิภากร ได้แชร์โพสต์น้องเสือผ่านเฟซบุ๊ก wiphakorn karn พร้อมระบุว่ ขอโทษที่ต้องบอกความจริงลูก ลูกก็โตละ ควรรับรู้ ถ้ามันปวดใจขนาดนี้ แม่ขอโทษนะลูก





ขอบคุณเฟซบุ๊ก tiger fc,wiphakorn karn