ราวกับเรียงความอันยาวยืด ? "แน็ก ชาลี" สละความติสต์ รีวิวสินค้าแล้ว !! (มีคลิป)

2019-09-15 15:10:10

ราวกับเรียงความอันยาวยืด ? "แน็ก ชาลี" สละความติสต์ รีวิวสินค้าแล้ว !! (มีคลิป)

Advertisement

ไปดูมวยแค่ครั้งเดียวทำชีวิตเปลี่ยนไปในทันที สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อลากแต่เปี่ยมไปด้วยความติสต์ผสมเซอร์ "นีลา แช็ก" เอ้ย ! "แน็ก ชาลี" หรือ "แน็ก แฟนฉัน" ที่หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการนานพอสมควร แต่อยู่ๆ เขาก็กลับมาโด่งดังราวกับซูเปอร์สตาร์ และเป็นที่จับตาในทุกๆ ย่างก้าว เพราะคลิปต่างๆ ที่เขาปล่อยออกมามักกลายเป็นกระแสไวรัลเรียกเสียงฮือฮาเอามากๆ ทางโลกโซเชียล ... 





ปล่อยคลิปตลกอยู่บ่อยๆ จนแฟนๆ ทั้งหลายต่างตั้งฉายาใหม่ให้กับหนุ่ม "แน็ก แฟนฉัน" ไปแล้วว่า "แน็ก เชิญยิ้ม" โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งปล่อย เพลง "สคูบี้ดู" เวอร์ชั่นไพเราะออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมกับทำคลิปท่าทางประกอบบทเพลงกับหลานรักท่ามกลางสายฝนแบบไม่กลัวปอดชื้นกันเลย 




ล่าสุด เจ้าตัวก็เริ่มใจอ่อนตกลงใจรับงานรีวิวสินค้าอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม ชนิดสเปรย์ สำหรับคนเบื่อน้ำ งานนี้บอกเลยว่า รีวิวสินค้าแบบแน็กชาลีทั้งที ไม่มีธรรมดาแน่นอน แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตอนนี้จะเริ่มรับรีวิวสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว เพราะจะนำเงินไปเป็นค่าขนมให้เหล่าสัตว์เลี้ยง พร้อมกับนำไปทำเพลงใหม่นั่นเอง โดยยอดชายรักแร้งาม "แน็ก ชาลี" ได้เขียนบรรยายสรรพคุณแสนยาวยืดเอาไว้ว่า ...

“ลูกค้าบอก ขอสวยๆ ได๋เลยค่ะจัดให้ 55



รักลูกค้าจัง แต่ลูกค้าจะยังรักเราไหม 

ผมเป็นผู้ชายที่ผมสวยกว่าผู้หญิงหลายๆ คนบนโลกนี้มาก ผมของผมสวยธรรมชาติจริงๆ จนผู้หญิงหลายคนต้องอิจฉา แต่ความลับอย่างนึงที่ทำให้ผมของผมสวยมากดูมีน้ำหนัก เป็นลอนสวย นั่นคือ การไม่สระผมนั่นเอง 55 เรื่องจริง!

มีใครใช้วิธีนี้เหมือนผมไหม เพราะถ้าสระผมเมื่อไหร่ ผมจะลีบแบนมากๆ และปลิวไม่อยู่ทรง ผมเลยต้องใช้การหมักแบบธรรมชาติ คือการไม่สระผม ยิ่งก่อนวันออกงานไม่ต้องคิดเลยไม่สระจริงๆมาดมได้ 55



แต่สิ่งที่ตามมาคือหัวเหม็น บางทีก็ต้องระวังไม่ให้ใครเข้าใกล้มากไป เพราะจะได้กลิ่นจากหัวเราได้ เกรงใจ55

เข้าเรื่องเลยนะ ขอบคุณลูกค้าจริงๆ ที่น่ารักมาก ยังรอผม เพราะผมกล้าพูดว่าก่อนผมจะรีวิวอะไรที่เป็นของใช้กับตัว ผมจะขอเอามาลองก่อน มาใช้จริงๆ ว่าเราใช้ได้ไหม และชอบไหม พี่ที่ติดต่อมาทักคุยกับผมทุกวันว่าแน็กใช้เป็นยังไง ซึ่ง ผมบอกเลยว่าดีมาก

ดีจนคิดว่าไม่ต้องสระผมแล้วต่อจากนี้ 55

แต่พี่เขาบอกว่าไม่ได้ น้องควรสระผมบ้าง แล้วใช้สเปรย์นี้ไปด้วย



ผมขอขายของ แบบขายของจริงๆ นะ เพื่อนๆ ไม่ว่ากันนะ

คือผมมั่นใจมาก ว่า !! Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo นี้ดีจริงๆ เพราะผมใช้จริง ถึงชื่อจะเรียกยากหน่อย แต่หน้าตาขวดจำง่ายมาก 55

ผมขอแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ ที่ บางวันขี้เกียจสระผมจริงๆ หรือเป็นนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว ผมแนะนำให้ลองไปซื้อมาใช้เลย Dry Shampoo ตัวนี้จะช่วยเพื่อนๆ ได้มาก

หรือใครที่อยากผมหอมทุกวันก็ใช้ได้เหมือนกันนะครับ



ทั้งผู้หญิง และ ผู้ชาย ใช้ได้หมด ยิ่งสำหรับคนที่ไม่มีเวลาสระผมจริงๆ เพราะรีบไปธุระ หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์และเจอควันทำให้ผมเหม็น หรือ ไปออกกำลังกายมา หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ผมมีกลิ่น แค่เพื่อนๆ ใช้ สเปรย์ !! Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo!!

ฉีดไปที่ผมของเพื่อนๆ ผมก็จะหอมทันทีเลย

ที่สำคัญมีหลายกลิ่นให้เลือกมากๆ ผมชอบจริงๆ ทุกกลิ่น

และใช้จริงทุกวัน ตอนนี้ ตัดเรื่องกังวลหัวเหม็นไปได้เลย

เจอผมที่ไหนวิ่งมาดมหัวได้เลย 55

และที่สำคัญ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วยนะ อาจจะพิมพ์ยาวไปหน่อย แต่พิมพ์จากความรู้สึกจริงๆที่ได้ใช้มาสักพัก 

ใครที่กำลังหัวเหม็น หรือ กำลังหาสิ่งนี้อยู่ ตอนนี้สามารถไปซื้อได้ที่ Boots และ Watsons นะครับ



ช่วยกันอุดหนุนเยอะๆนะครับ และดีใจกับผมนะที่ผมมีงาน อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า ผมจะเอาค่าขนมไปเลี้ยงสัตว์ และทำเพลงดีๆมาให้เพื่อนๆฟังกันนะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ

#Batiste #BatisteTH #Dryshampoo

#ฉีดสะบัดมั่นใจแล้วไปต่อ #สคูบี้ดูช่วยฟังกันเยอะๆ”


เชื่อว่างานนี้คงมีเจ้าของผลิตภัณฑ์เส้นผมติดต่อนายแน็กเพื่อทำคลิปรีวิวอีกหลายเจ้าเป็นแน่ เพราะเจ้าตัวเป็นคนใส่ใจทุกรายละเอียด อะไรดีก็ว่าดี สิ่งไหนใช้จริงก็บอกต่อแบบไม่มีกั๊ก เอาล่ะจ้า เงินทองต้องไหลมาเทมา เจ้าตัวน้อยๆ ที่คอยอาหารอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนก็ตามคงอิ่มท้องนอนสบายไปตามๆ กัน สมใจพ่อคุณเขาล่ะ