เดือด ! "แพท ณปภา" โพสต์รูปกับพ่อแท้ๆ แต่ดันเจอดราม่า แฟนคลับแห่ป้อง

2019-09-16 09:35:42

เดือด ! "แพท ณปภา" โพสต์รูปกับพ่อแท้ๆ แต่ดันเจอดราม่า แฟนคลับแห่ป้อง

Advertisement

หลังจากสูญเสียคุณแม่ที่แท้จริงอย่างกะทันหันไปได้ไม่นาน ยังความเสียใจให้แก่ตัวสาว "แพท ณปภา" และครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่สาวแพทได้เห็นตาหน้าที่แท้จริงของแม่เธอ ซึ่ง ณ ตอนนี้เธอเหลือเพียงคุณแม่บุญธรรมที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ อีกคน และกำลังป่วยเป็นอัลไซเมอร์ กับพ่อแท้ๆ ที่เธอเรียกว่าพี่มาตลอดชีวิต โดยเรื่องพ่อที่แท้จริงก็เป็นอีกเรื่องที่เธอเพิ่งล่วงรู้เมื่อไม่นานมานี้อีกเช่นกัน 



ความดราม่ามักอยู่คู่กับดาราเป็นธรรมดา เพราะอยู่ๆ อินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแพทก็คล้ายจะเปิดเป็นพื้นที่ให้ชาวโซเชียลปะทะคารมกัน หลังคุณแม่แสนสตรอง "แพท-ณปภา ตันตระกูล" โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ "เชษฐ์" ซึ่งเป็นคุณพ่อแท้ๆ ลงในอินสตาแกรม @pat_napapa เป็นครั้งแรกพร้อมแคปชั่นว่า




"พ่อเค้าเอง"





งานนี้หลายคนก็เข้ามาชื่นชมความน่ารักของสองพ่อลูก บ้างก็ชมว่าคุณพ่อหน้าเด็กมาก คุณพ่อดูสดใส บ้างก็บอกว่าคุณพ่อหน้าละม้ายคล้าย "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายสุดหล่อของสาวแพท



แต่ดราม่าก็เกิดขึ้นเมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า



"พ่อตายไปแล้วไม่ใช่ ที่เป็นอิสลาม"

หลังจากนั้นหลายคนก็แห่กันเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมในการคอมเมนต์ข้อความดังกล่าวและให้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ติดตามข่าวสารบ้าง



บางคนก็เข้ามาช่วยอธิบายว่า



"คนที่ตายเป็นปู่ของแพทและได้แยกทางกับย่าแพทตอนแพทเด็กๆ แพทเลยนับถือพุทธตามคุณย่า ส่วนคนนี้คือพ่อแท้ๆ ของแพท ซึ่งแพทเรียกพี่ชายมาตลอด สรุปคุณย่าแพทเลี้ยงแพทเป็นลูก แพทเพิ่งรู้ความจริงไม่นานมานี้ว่าคนที่ตัวเองคิดว่าเป็นพี่ชาย จริงๆ คือคุณพ่อแพทเขาข่าวก็ออกอยู่"



ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางคนที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า ชีวิตของสาวแพทค่อนข้างซับซ้อน คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดถึงยังไงก็อย่าว่ากันขอให้จบๆ ไปเลยจะดีกว่า