ยิ้มตาปิด "เบลล่า" งู้ยหนัก ! "เวียร์" บอกเป็นหนึ่งเดียวในใจ โนแคร์เพื่อน "ชิงชิง" โพสต์ "อยากตบ"

2019-09-16 12:55:14

ยิ้มตาปิด "เบลล่า" งู้ยหนัก ! "เวียร์" บอกเป็นหนึ่งเดียวในใจ โนแคร์เพื่อน "ชิงชิง" โพสต์ "อยากตบ"

Advertisement

เมื่ีอนักข่าวถาม "พี่เวียร์นี่ที่หนึ่งในใจมั้ยเอ่ย ? สาวเจ้าก็หัวเราะแก้เก้อ หลบสายตาประชาชนนิดๆ แล้วลดเสียงลงทุ้มต่ำตอบว่า "ค่ะ" ด้วยใบหน้ายิ้มหยีตาปิด กลั้วหัวเราะเสียงดังร่วนๆ ไปพลางๆ ช่างเป็นภาพที่รักน่าเอ็นดูจริงๆ งานนี้คนโสดมีอิจฉาตาร้อน! เหม็นความรักของ "เวียร์-เบลล่า" แน่นอน ก็คู่นี้เล่นหยอดหวานใส่กันรัวๆ แบบไม่แคร์เวิลด์เลยทีเดียว !! เรามาฟังสาว "เบลล่า ราณี" ตอบประเด็นอื่นๆ ดีกว่าอย่างกรณีที่เพื่อนของสาว "ชิงชิง คริษฐา" โพสต์แรงว่า อยากตบ!!!



โดยโพสต์ของเพื่อนน้องชิงชิงที่ออกมาบอกว่าอยากตบนางเอกสาวรุ่นพี่นั้น เบลล่าบอกว่าก็ได้เห็นเบาๆ เพราะมีคนแท็กมาให้ดูนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สมัยนี้ต่างคนต่างก็แสดงความคิดเห็นได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรไม่ได้ซีเรียส ถามว่าหึงไหม ก็ดูตามความเป็นจริง เพราะไม่ใช่คนที่เวลามีข่าวอะไรก็ไปถามว่า “จริงรึเปล่า” เราเป็นคนที่รู้จักพี่เค้าประมาณหนึ่งเหมือนกัน






หลังพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาเคลียร์เรื่องมีข่าวกับสาว "ชิงชิง คริษฐา" แบบชัดถ้อยชัดคำว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกัน ฝ่ายหญิงคุยกับเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง "นัท อติรุจ" อยู่ พร้อมย้ำว่า มี "เบลล่า" เป็นคนเดียวในใจนานแล้ว



ล่าสุด (15 กันยายน 2562) "เบลล่า ราณี แคมเปน" ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน "ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข" โดยเผยว่า "เห็นสัมภาษณ์ของพี่เวียร์แล้ว ที่เขาบอกว่าเราเป็นที่หนึ่งในใจ ก็พี่ๆ นักข่าวชงค่ะ ก็เขินนิดหน่อย เป็นใครก็เขินมั้ง"



หลังจากสัมภาษณ์เสร็จทักไปหาเขาไหม ?
เบลล่า : พี่เขาก็ทักมาหาก่อน บอกว่าเสร็จแล้วนะ กำลังจะกลับบ้านค่ะ ไม่ได้รายงานตัวก็เป็นปกติค่ะ



ได้ปรึกษากันก่อนไหมว่าจะสัมภาษณ์ยังไง ?
เบลล่า : ไม่ค่ะ ไม่ได้คุย อย่างที่เบลบอกคราวที่แล้วเลย คุยกันว่ามีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น แต่รายละเอียดไม่ได้คุยค่ะ ทุกอย่างก็ตามที่พี่เวียร์บอก



สบายใจขึ้นไหมหลังพี่เวียร์สัมภาษณ์ ?


เบลล่า : ตัวเบลไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ตัวพี่เวียร์ก็ไม่อะไร คนที่น่าจะสบายใจที่สุดน่าจะเป็นแฟนคลับ จริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ

หลังจากที่ตอบว่า ไม่เคยเจอชิงชิง กลายเป็นประเด็นดราม่า ?
เบลล่า : เบลตอบได้เฉพาะในส่วนของตัวเบล เบลก็ไม่ได้อะไร เบลก็เล่าไปตามความจริง ไม่ได้คิดอะไร ณ ตรงนั้น ก็ค่อนข้างเป็นประเด็นใหญ่เกินกว่าที่คิดค่ะ เบลรู้สึกว่าตอนนี้ทุกคนมีมือถือ มีสื่อโซเชียลในมือ ทุกคนจะสามารถพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ เราเองก็เคารพทุกความคิดเห็นของทุกคน เราไม่ได้โกรธหรือไปอะไรใครตรงนั้น เป็นความเข้าใจมากกว่า เราอยู่ในยุคนี้มากกว่า



คนมองว่า เราสอนน้องทางอ้อม ?


เบลล่า : ไม่เลย เบลไม่ได้คิดตรงนั้นเลย เบลแค่พูดในสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเบลค่ะ

แฟนคลับขู่ว่าถ้าไม่เลิกกับ ชิงชิง จะเลิกติดตาม เวียร์ ?
เบลล่า : เบลว่าที่พี่เวียร์ตอบก็ชัดเจนแล้วแหละ มันค่อนข้างครบถ้วนแล้วค่ะ

เพื่อนชิงชิงโพสต์บอกว่าอยากตบนางเอก ?
เบลล่า : ได้เห็นเบาๆ จากที่มีคนแท็กมาให้ดูนิดหน่อย แต่ไม่ได้อะไร อย่างที่เบลบอก สมัยนี้ต่างคนต่างแสดงความคิดเห็นได้ ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ซีเรียสค่ะ แล้วแต่คนแล้วแต่มุมมองของคน แต่ไม่โกรธค่ะ เบลตอบเฉพาะส่วนของเบลดีกว่า เบลไม่รู้ว่าคนอื่นคิดอะไรยังไง



ข่าวนี้ทำให้เรามั่นใจในตัวพี่เวียร์มากขึ้นไหม ?
เบลล่า : ไม่ได้รู้สึกตรงนั้น แต่..จะบอกว่าอะไรอะ เขิน ทุกอย่างก็ยังปกติและมีความสุข ปกติทุกอย่าง

เวลาพี่เวียร์มีข่าวกับผู้หญิงเราหึงไหม ?
เบลล่า : เบลดูตามความจริงมากกว่าค่ะ เบลไม่ใช่คนที่แบบว่ามีข่าวแล้วจะถามว่า จริงหรือเปล่า (ทำเสียงดุ) คือเรารู้จักพี่เขาประมาณหนึ่งอยู่แล้ว ว่าอันนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ หรืออาจจะเป็นข่าวลือ เราก็ต้องรู้แหละว่าเราโฟกัสอยู่ที่อะไร



ครั้งนี้เป็นบททดสอบความรักเราไหม ?
เบลล่า : ไม่ค่ะ

จะบินไปดูแสงเหนือกัน ?
เบลล่า : ใกล้จะไปแล้วค่ะ แต่ขอไม่บอกวัน

คนลุ้นขอแต่งงานกันทริปนี้ ?
เบลล่า : อย่างงั้นเลยเหรอคะ จริงเหรอ เดี๋ยวก่อนก็ได้มั้ง ไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่เดี๋ยวจะมีรองเท้ากลุ่มที่ซื้อด้วยกันหมด กำลังงงอยู่ว่าจะต้องเขียนชื่อบนรองเท้ามั้ย ครั้งนี้ไม่ใช่ทริปกระชับความสัมพันธ์ เพราะเราวางแพลนไว้สักพักแล้ว



พี่เวียร์เป็นที่หนึ่งในใจเราด้วยไหม ?
เบลล่า : (เขิน) ค่ะ ให้พูดด้วยเหรอ ไม่เอา (หัวเราะ)