เปิดธุรกิจใหม่ “แอนนี่ บรู๊ค” ทำร้านบิงซูขนาดเล็ก ส่งลูกเรียน ดูแลแม่ป่วย !

2019-09-17 08:00:30

เปิดธุรกิจใหม่ “แอนนี่ บรู๊ค” ทำร้านบิงซูขนาดเล็ก ส่งลูกเรียน ดูแลแม่ป่วย !

Advertisement

แม้ว่าจะมีเรื่องราวและปัญหาเข้ามาถาโถมในชีวิตหนักหน่วงขนาดไหน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคและความลำบากที่กำลังเผชิญอยู่เลยแม้แต่น้อย หลังจากสาวแอนนี่พาคุณแม่ที่ป่วยและลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ย้ายออกมาอยู่บ้านเช่าที่ค่าถูกลง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเจ้าตัวต้องหาเงินส่งลูกชายเพียงลำพังแล้วนั้น 




ล่าสุด แอนนี่ก็เผยให้ได้เห็นธุรกิจขนาดเล็กอย่างร้านขนมหวานบิงซู ที่เธอได้เปิดหน้าร้านอยู่ที่บ้าน เพื่อจะสามารถหารายได้และดูแลคุณแม่ที่ป่วยไปพร้อมๆ กันได้

ซึ่งแอนนี่ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมตร้าน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า...

“ร้าน Home sweet home บิงซู ของฑี ค้าบ ถ้าผ่านมาแวะมาอุดหนุนนะคร้าบ มีบิงซู ชาเขียว ชานม นมสด นมเย็น น้ำผลไม้ปั่น ขนมปังปิ้งคร้าบ เปิด 10 โมงถึง 2 ทุ่ม พิกัด หมู่บ้านเสนา 88 คลองลำเจียกซอย 6 เข้าซอยมา 200 เมตร ขวามือ ร้านเล็กๆ แต่เต็มใจบริการค้าบ”







แถมงานนี้เธอก็ยังได้ผู้ช่วยที่สุดแสนจะน่ารัก มาคอยเป็นลูกมือช่วยหยิบจับนู่นนี่นั่นหลังเลิกเรียนอีกต่างหาก เรียกได้ว่าขยันสู้ชีวิตทั้งแม่ ทั้งลูก เลยจริงๆ พร้อมกันนี้หลังจากที่แอนนี่ได้โพสต์โปรโมตร้านไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่พิกัดร้าน เพื่อจะมาอุดหนุน และยังได้อวยพรให้กิจการของสาวเจ้ารุ่งเรือง เฮงๆ อีกด้วย...