สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

2019-09-17 17:55:33

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

Advertisement

เพื่อนสุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวยเสียชีวิตกะทันหัน ผลชันสูตรศพเบื้องต้นหัวใจล้มเหลว จัดงานศพที่วัดสะแกงาม 17- 21 ก.ย. ด้านตำรวจ เร่งคลี่คดี เผยนอนเสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดหรู 

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข่าวเศร้าระบุว่า R.I.P ลัลลาเบลเพื่อนรัก รู้ข่าวตั้งแต่ตี 5 จนตอนนี้ ยังช็อกไม่หาย ทำไม ทำไมต้องเป็นมึงด้วย แก๊งเราขาดหัวหน้าแก๊งแบบมึงไม่ได้นะ ขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ



ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanoktip Tummanon ระบุด้วยว่า คร่าว ๆคือตำรวจบอกว่าเพื่อนเสียไม่ต่ำกว่า 7-8 ชม. ซึ่งตอนเพื่อนไปเจอคือเที่ยงคืนแล้ว แสดงว่ามันเสียตั้งแต่เย็น เบื้องต้นศพต้องชันสูตร สอบปากคำคนที่อยู่กับมัน ตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่ได้สรุปค่ะ และล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanoktip Tummanon แจ้งว่า ผลชันสูตรศพเบื้องต้นของเบล คือหัวใจล้มเหลว จัดงานที่วัดสะแกงาม วันที่ 17- 21 ก.ย. 2562 ตำรวจยังไม่ได้สรุปการตายนะคะ ยังหาสาเหตุไม่ได้





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กชื่อ “ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์” ซึ่งเป็นของลัลลาเบลได้โพสต์ภาพสุดท้ายเมื่อเวลา 12.59 น. วันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมาระบุว่า สรุปก็ไม่ได้จัดวันเกิดเหมือนเดิมทำงาน ทั้งนี้ได้มีคนเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเธอเป็นจำนวนมาก โดยต่างขอให้หลับสบายไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

สำหรับ “ลันลาเบล”  เป็น pretty mc model  ชื่อดัง ซึ่งในเฟซบุ๊กของเธอมีคนติดตาม 59,181 คน


ด้าน พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สืบสวน สน.บุคคโล กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ  03.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี นอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง หลังไปตรวจสอบพบศพ น.ส.นุชนาถ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวพับเเขน คลุมทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนโซฟาล็อบบี้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และไม่มีพยานระบุ ว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้  หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือ รอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Kanoktip Tummanon, ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์