เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

2019-09-18 10:35:39

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

Advertisement

เพจ “ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้” แฉก่อน “ลัลลาเบล”เสียชีวิต ซัดหนุ่มหล่อจ้างมาเอ็นเตอร์เทน ให้เล่นยา แอบถ่ายคลิป จนน้ำลายฟูมปาก ก่อนนำตัวมาไว้ที่ล็อบบี้คอนโด

จากกรณี ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็กังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้” ได้โพสต์ภาพพร้อมของหนุ่มที่ “ลัลลาเบล”อยู่ด้วยคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ระบุว่า ผู้ชายคนนี้ จ้างพริตตี้ชื่อเบล มารับงานเอน กินข้าว กินเหล้า (งานเอนก็คือเอนเตอร์เทน มีกินเหล้าเอาใจ) ผู้ชายให้ผู้หญิงเล่นยา แล้วแอบถ่ายคลิปตอนมอม และตอนที่น้ำลายฟูมปาก พร้อมระบุว่าเมียคนที่ 100 หลังจากเสร็จงาน เอาลงมาไว้ที่ล็อบบี้คอนโด เธอตายเพราะช็อกจากการใช้ยาเกินขนาด ผู้ชายทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเรื่องมันแดง เขาจึงออกมาทำเป็นเพิ่งทราบข่าว และลบคลิปและรูปเกี่ยวข้องทั้งหมดที่เคยลงไว้ในเฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ได้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นด่าทอหนุ่มหล่อรายดังกล่าวจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีบางส่วนตามไปด่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของหนุ่มหล่อคนดังกล่าวด้วย พร้อมกับตำหนิด้วยว่าเมื่อรู้ฝ่ายหญิงหมดสติน่าจะเรียกรถพยาบาล

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ : ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้