นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

2019-09-18 12:20:24

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

Advertisement

ประธานนิติบุคคลคอนโดมิเนียมเปิดไทม์ไลน์ “หนุ่มหล่อ” พา “ลัลลาเบล”มาที่ห้องเมื่อ 16 ก.ย. เผย 18.02 น. ลากฝ่ายหญิงเข้ามาสภาพเหมือนคนหมดสติ ไม่ใช่คนเมาเดินเซตามที่กล่าวอ้าง ต่อมามีคนพบน้ำสกปรกบริเวณชั้น 2 สันนิษฐานฝ่ายหญิงปัสสาวะราดอาจจะยังไม่เสียชีวิต เวลา 01.37 น. 17 ก.ย. “หลุ่มหล่อ” พาน้องเบลลงลิฟท์ ไปนอนบนโซฟาด้วยท่าทีกระวนกระวาย จนกระทั่งช่วงตี 2- ตี 3 รปภ.แจ้งพบศพ ด้าน รปภ.เผยเป็นนักเที่ยวสาวสวยมาที่ห้องประจำ


จากกรณี ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็กังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 ก.ย. ที่ สน.บุคคโล ดร.ภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโดมิเนีย ได้นำภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาคดี พร้อมกล่าวว่า ทางคอนโดมิเนียมมีกล้องกว่าหลายสิบตัวที่จับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด โดยพบว่า ชายหนุ่มได้ลากน้องเบลเข้ามาตั้งแต่เวลา 18.02 น.ของวันที่ 16 ก.ย. ซึ่งสภาพของน้องเบลในเวลานั้นดูเหมือนคนหมดสติ กองลงกับพื้น ไม่ใช่คนเมาเดินเซตามที่หนุ่มกล่าวอ้าง ต่อมาได้มีคนมาแจ้งว่าพบน้ำสกปรกเรี่ยราดบริเวณชั้น 2 ซึ่งสันนิษฐานว่าน้องจะปัสสาวะราด และเชื่อว่าเวลานั้นน้องอาจจะยังไม่เสียชีวิต


ดร.ภาคภูมิ กล่าวต่อว่า ภาพจากกล้องในเวลา 01.37 น. พบชายหนุ่มได้พาน้องเบลลงลิฟท์ และพาไปนอนบนโซฟาล็อบบี้ ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีกระวนกระวาย ก่อนเข้าไปจัดท่าน้องเบลให้เหมือนคนนอนแล้วขึ้นลิฟท์กลับห้องตัวเองไป กระทั่งช่วงตี 2- ตี 3 รปภ.แจ้งพบศพดังกล่าว ตนจึงไปตรวจสอบพบน้องเบลนอนตัวซีด เหมือนคนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วงดึก 2-3 วันก่อนเกิดเหตุมีลูกบ้านมาบอกว่า ที่ห้องของชายหนุ่มเสียงดังรบกวน ซึ่งฝ่ายนิติบุคคล ได้ไปตักเตือนแล้วหลายครั้ง ต่อจากนี้จะจ้าง รปภ.และติดตั้งกล้องเพิ่มเติม


ด้านนายวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) รปภ.เวรดึกที่อยู่ในช่วงท้ายของเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนมาเข้าเวร 19.00-07.00 น. โดยในช่วงตี2-ตี 3 ตนพบเห็นเพื่อนกับญาติของน้องเบลประมาณ 4-5 คน มาเคาะประตูหน้าคอนโดมิเนียม และบอกว่า นี่ไงน้องเบล เปิดประตูให้หน่อย จึงเปิดให้เข้ามาแล้วพวกเขาก็นั่งร้องไห้กัน ทั้งนี้ตนไม่เห็นเหตุการณ์ระหว่างที่ชายหนุ่มได้พาหญิงสาวลงมา เห็นเพียงตอนชายหนุ่มเดินกลับขึ้นลิฟท์ด้วยท่าทางปกติก่อนที่ญาติๆ จะเข้ามา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา ตนก็ขึ้นไปเฝ้าหน้าประตูห้องพักชายคนดังกล่าว




นายวุฒิ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ตนทำงานที่คอนโดแห่งนี้ พบว่าชายหนุ่มเป็นนักเที่ยว มักจะมีอาการเหมือนคนเมาและพาหญิงสาวเข้าคอนโดในช่วงเวลาประมาณตี 3 ประจำ บ้างก็เป็นสาวสวย บ้างก็ดูมีอายุ แต่ตนไม่เคยเห็นพากลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้ามา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ