ด่วน!ผลชันสูตรชี้ชัด “ลัลลาเบล”โดนล่วงละเมิด

2019-09-18 16:55:56

 ด่วน!ผลชันสูตรชี้ชัด “ลัลลาเบล”โดนล่วงละเมิด

Advertisement

ผลชันสูตรศพ “ลัลลาเบล”พบช่องคลอดฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ภายใน รอตรวจสอบเป็นของใคร ชี้สาเหตุการเสียชีวิตระบุได้เพียงมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี 15-45 วัน พบหลักฐานชิ้นสำคัญวงจรปิดบ้านจัดปาร์ตี้ “พริตตี้บอย” อุ้มร่างหมดสติของฝ่ายหญิงออกขึ้นรถ  ชี้ให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่ถูกนำตัวออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว 

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในท้องที่ สน.บุคคโลก เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร และทำไมต้องไปที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว ซึ่งล่าสุด “พริตตี้บอย” ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการเสพยาเสพติดและไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย โดยทั้งคู่รับงานเดียวกันเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก ก่อนพามาคอนโดมิเนียมตัวเองตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการตรวจชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ แพทย์นิติเวชตรวจพบช่องคลอดผู้เสียชีวิตมีการฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการเสียชีวิตนั้นระบุได้เพียง เกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะ เเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ทั้งนี้ต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร คาดว่าจะใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน

นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังได้หลักฐานภาพกล้องวงจรปิดบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี  ที่เผยให้เห็นว่า "พริตตี้บอย” อุ้มร่างอันหมดสติของลัลลาเบล ออกจากบ้านไปขึ้นรถ แสดงให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดประกอบสำนวนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก