เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

2019-09-19 11:45:19

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

Advertisement

เปิดแชทสนทนาระหว่าง “น้ำอุ่น”พริตตี้บอย กับเพื่อนยอมรับมอมเหล้า “ลัลลาเบล” เจ้าตัวระบุ “นางบอกว่ากินเก่ง ผมเลยจัดให้ เด็กปากม่วงละผมทำอะไรลงไป นางตาลอย น้ำลายฟูมปาก นึกว่าเสียชีวิต”

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอยที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปงานเอนเตอร์เทนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงจะเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก ก่อนพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด บ้านที่จัดงานปาร์ตี้แสดงให้เห็นว่า “ลัลลาเบล”ไม่ได้สติตั้งแต่ตอนแรกแล้ว เพราะ “น้ำอุ่น” ได้อุ้มเธออกจากบ้านไปขึ้นรถ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายงานโหนกระแส ได้เปิดแชทการสนทนากัน ระหว่าง “น้ำอุ่น” กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งได้มีการพูดคุยกันระหว่างที่ไปปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยลัลลาเบลได้รับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้ปาร์ตี้ดังกล่าวระหว่างเวลา 13.00-17.00 น.

สำหรับแชทดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เวลา 15.28 น. เพื่อนในกลุ่มดังกล่าวของน้ำอุ่น ระบุว่า “อุ่นโหดร้ายชอบมอม 5555” เวลา 17.07 น. ข้อความจากน้ำอุ่นพิมพ์ว่า “แบกกลับอีกแล้วจ้า” ซึ่งมีคนทักว่า “อุ่นแบกไปจัด 555” นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบางคนบอกว่า “อุ่นโหดจัด”, “เมียวันเดียว555” , “เหนื่อยชิบอ่ะพี่ คนเมาทิ้งตัว” ขณะที่น้ำอุ่น ได้โพสต์ให้เห็นภาพของลัลลาเบลที่นั่งกองกับพื้นรถยนต์โดยเอาหน้าซุกเบาะรถยนต์ด้านหน้าคู่กับคนขับในสภาพไม่ได้สติโดยสวมเสื้อแขนยาวมิดชิด

ต่อมาเวลา 17.23 น. เพื่อนในกลุ่มแชทระบุว่า “ระวังคนข้างนอกเห็นแล้วคิดว่าจัดในรถนะ” , “ใครมองมาในรถก็คิด 555” เวลา 17.42 น. เพื่อนคนหนึ่งพิมพ์ว่า “ทีหลังมึงมอมนิดเดียวพอ นี่มึงมอมซะอย่างกับจะส่งตัวไปช่วยชายแดน” , “ใช่มอมกะเอาให้ตายไปข้างหนึ่ง” ซึ่งน้ำอุ่น ระบุว่า “นางบอกว่ากินเก่ง ผมเลยจัดให้” ขณะที่เพื่อนในแชทตอบว่า “จัดเกิน 555”


เวลา 17.54 น. น้ำอุ่นระบุในแชทว่า “เด็กปากม่วงละพี่ผมทำอะไรลงไปวะพี่ 555” พร้อมกับถ่ายภาพให้เห็นใบหน้าของลัลลาเบล”

ต่อมาเวลา 19.27 น. น้ำอุ่น ระบุว่า “เดี๋ยวนางตื่นเดี๋ยวผมให้นางโทรหาเพื่อนเอง นางตาลอย น้ำลายฟูมปาก นึกว่า rip” , ซึ่งเพื่อนในแชทตอบว่า “เมารอเลยหรือพี่ 555” ซึ่งน้ำอุ่นตอบว่า “บอกตอนแรก 4 กลมถึงเมา ผมเลยจัดให้” พร้อมกับมีภาพของลัลลาเบลที่คอนโดมิเนียม

จากนั้นเวลา 01.43 น. มีเพื่อนในแชทระบุว่า มึงเอามาล็อบบี้แล้ว มึงก็บอกให้มันเอาไป มึงแอบดูอยู่แถวนั้น อย่าให้มันเจอนะ

ขอบคุณรายการโหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม