แค่เห็นก็รู้ น้องไม่อยู่แล้ว ! แฟนหนุ่มสุดโศกเศร้า เล่าชีวิตน่ารันทด พริตตี้ "ลัลลาเบล"

2019-09-19 11:55:31

แค่เห็นก็รู้ น้องไม่อยู่แล้ว ! แฟนหนุ่มสุดโศกเศร้า เล่าชีวิตน่ารันทด พริตตี้ "ลัลลาเบล"

Advertisement

เผยแชตกลุ่มหลักฐานมัดตัว พูดคุยส่อเจตนามิดีมิร้าย แฟนหนุ่มเชื่อมีคนรู้เห็นมากกว่าหนึ่ง จากกรณี "ลัลลาเบล" หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา ถูกพบกลายเป็นศพบริเวณล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง แฉ "น้ำอุ่น" หรือ "ไออุ่น" พริตตี้บอยเป็นคนอุ้มผู้ตายมาที่โซฟาจัดท่าทางเสมือนนอนหลับที่ล็อบบี้ ยามมาพบพริตตี้สาวหมดลมหายใจตัวแข็งทื่อ ...




"หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการโหนกระแส เปิดสัมภาษณ์ "ย้ง" แฟนหนุ่มผู้ตาย พร้อมเพื่อนสนิท "ลัลลาเบล" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง จอย เพื่อนสนิท ระบุว่า "ลัลลาเบล" ทำงานเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบ ส่วนงานเอนเตอร์เทน ชงเหล้าก็รับแต่มีขอบเขต สร้างสีสันสนุกสนานแค่นั้นจบ ไม่มีเกินเลย ซึ่งวันนั้นตนก็เห็นบอร์ดงานที่เขาส่งเข้ามาในไลน์แล้ว ก็โอเค เพราะเคยเห็นว่ารับอยู่





จากนั้น "โทน" และ "ฝน" ซึ่งเป็นพี่ที่สนิท เล่าว่า ในตอนเช้าน้องโทร.มาเลื่อนนัดเรื่องจะไปเช่าพระเพื่อทำบุญบ้าน เพราะติดงาน จากนั้นก็คุยกันเป็นระยะๆ ช่วงบ่าย 2 น้องบอกว่า เมาแล้ว เพราะกินเหล้าตั้งแต่เที่ยง และว่าทั้งงานมีคนเอนเตอร์เทนคนเดียว กำลังหาคนเพิ่มอยู่ เบลยังเล่าว่า คนในงานกินกันหนักมาก ตนก็บอกว่าน้องให้ระวังตัว เขาบอกถ้าเมาก็ให้มารับด้วย น้องเลิกงานประมาณ 5 โมง





ประมาณ 6 โมง โทร.หาน้องก็ติดต่อไม่ได้แล้ว ประมาณสองทุ่มแม่น้องเบลโทร.มาว่าติดต่อไม่ได้ ให้ตามให้หน่อย จึงออกไปรับน้อง เพราะรู้สถานที่จัดงาน ระหว่างขับรถไป ก็มีการโทร.ถามโมเดลลิ่ง เขาบอกว่าน้องหลับอยู่ จึงบอกว่า ถ้าอีก 2 ชม. น้องไม่ตื่นจะไปรับ

เมื่อไปถึงบ้านที่จัดงาน ก็พบว่ารถน้องจอดอยู่ แต่เมื่อเข้าไปหากลับไม่เจอน้อง ก็มีการโวยวายว่าน้องไปไหน ไหนโมฯ บอกว่าหลับอยู่ สุดท้ายบอกว่า น่าจะไปกับ "ไออุ่น" หรือ "น้ำอุ่น"





เมื่อถาม "ย้ง" แฟนของลัลลาเบล ว่า ตอนนั้นผิดสังเกตไหม ย้ง บอกว่า เริ่มผิดสังเกต เพราะปกติน้องติดต่อได้ตลอด ไม่ว่าทำงานหรืออะไร ก็ตามต้องติดต่อได้ ตอนแรกยังใจเย็น คิดว่างานอาจจะเลิกช้า แต่ช่วงสองทุ่มกว่าก็เริ่มร้อนรน ก็โทร.หาแม่เขาว่า เบลได้ติดต่อมาบ้างไหม แม่ก็ตกใจเหมือนกัน ติดต่อไม่ได้เลย ก็โทร.หาโทนให้ไปตามน้องให้หน่อย ผมก็โทร.หาจอยว่า จอยบอกทักไปก็ไม่ตอบเหมือนกัน จากนั้นก็ร้อนรน แม่ก็โทร.กลับมาให้โทร.หาโทน บอกว่าโทนอยู่แถววัดลาดปลาดุก ตนก็รีบตามไป



"โทน" เล่าต่อว่า เมื่อถามคนจัดงาน บอกว่ามีผู้ชายพาไป อยู่แถวท่าพระ เมื่อถามว่าอยู่ตรงไหน เพราะจะให้เพื่อนที่เป็นตำรวจไปดู เขาบอกไม่รู้ ไม่สนิทกัน ตนจึงถามว่าไม่สนิทแต่ให้เข้าบ้านเนี่ยนะ เขาบอกว่ารู้แค่นั้น มีแค่ไลน์ แต่ก็ไม่ได้เอาไลน์ให้ดู สุดท้ายผู้ชายคนนั้นโทร.กลับมาเองประมาณตีหนึ่ง



จากนั้น "จอย" ที่เป็นเพื่อนสนิทของเบล เล่าว่า เขาโทร.กลับมาหาผู้จัดงานตอนตี 1 เขาจึงยื่นสายให้ตนคุย โดยปลายสายบอกว่า ให้รีบมารับ ลัลลาเบล ตัวเย็นเฉียบเลย ปัสสาวะราดด้วย เราก็ขอโลเกชั่นเขา ขอเบอร์ ในใจคิดว่าเพื่อนเมามากแล้วปัสสาวะ จึงรีบส่งโลเกชั่นต่อให้ โทน - ย้ง ขับรถกันไปสามคัน ซึ่งโทนกับย้ง เขาไปถึงก่อน

ระหว่างนั้น ก็มีการโทร.ให้เขาพาน้องลงมาส่ง เพราะไม่สะดวกที่จะขึ้นไป ตอนนั้นไม่ได้คิดว่ามีเหตุอะไร คิดว่าน้องเมา แค่เจอน้องก็ดีใจ โล่งอกแล้ว ซึ่งเขาก็พาลงมาแล้วทิ้งน้องไว้ แล้วก็กลับขึ้นไป



ซึ่งระหว่างนี้ได้เปิดคลิปที่ ไออุ่น หรือ น้ำอุ่น พาน้องลงมาจากลิฟต์ ช่วงเวลาประมาณตี 1 ย้ง แฟนหนุ่ม และ ฝน ซึ่งเป็นเพื่อนก้มหน้าร้องไห้รับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ไหว ย้งซึ่งเป็นคนเห็นน้องคนแรก บอกว่า พอเห็นน้องแล้วทรุดทันที เพราะรู้ว่าน้องตายแล้วแน่นอน (เสียงสั่นเครือ) ผิวน้องซีด น่าจะนานมากแล้วด้วย ตัวแข็ง ทุกอย่างซีดหมดแล้ว



ส่วน ฝน บอกว่า ตอนที่เห็นเขาก็ตกใจ เพื่อนทำไมหน้าซีดจัง พร้อมกับเรียกเพื่อน และเอามือตบเบาๆ ที่แก้ม จับมือก็แข็ง จนสุดท้ายเอามือไปแตะจมูก จึงรู้ว่า เบลตายแล้ว (ร้องไห้) ก็คิดว่ามันไม่จริง คิดว่าเพื่อนหลับด้วยซ้ำ



จากนั้นก็โทร.บอกแม่ของน้อง และก็โทร.แจ้งตำรวจ ซึ่งตำรวจก็ขึ้นไปเรียกเค้าหน้าห้องประมาณเกือบ 2 ชม. แต่เพื่อนๆ ไม่มีใครขึ้นไป เพราะตำรวจไม่ให้ขึ้น สุดท้ายต้องให้ช่างสะเดาะกุญแจมาเปิดเข้าไป เห็นเขานอนอยู่ เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เปิดแอร์นอนฟังเพลง



ส่วนที่พริตตี้ "ไออุ่น" หรือ "น้ำอุ่น" บอกว่าที่พาน้องลัลลาเบลไปที่ห้องนั้นเพราะตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าจะไปต่อกันที่ห้อง โดยฝ่ายลัลลาเบลเข้ามากอดจูบเขาเอง เหมือนคนชอบพอกันอยู่ ซึ่งเพื่อนๆ บอกว่า คนตายไปแล้ว อีกคนจะพูดอะไรก็ได้ เบลมีแฟน ไม่ใช่คนแบบนั้น เป็นไปไม่ได้

ทางคุณหนุ่ม กรรชัย บอกอีกว่ามีคลิปๆ หนึ่งที่น้ำอุ่นโพสต์และเขียนว่า "เด็กมันห้าวเอง" มันหมายความว่ายังไง ซึ่งโทนบอกว่า "เขาก็ชอบลงแบบนี้ ลงแล้วก็จะลบ ซึ่งเบลไม่ใช่คนแรก มีคนรู้พฤติกรรมเขา" โดยมีอีกคลิปที่เป็นภาพในงาน เหมือนลัลลาเบลจะมีอาการไม่ดีแล้ว ทำไมถึงไม่พาไปส่งโรงพยาบาล ทำไมยังพาไปคอนโดฯ ส่วนตัวอีก



นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิป ซึ่งถ่ายในห้องน้ำอุ่นมีการตะโกนเรียกชื่อเบลๆ ซึ่งตอนนั้นเห็นว่าน้องซีดมากแล้ว แฟนหนุ่มจึงตั้งคำถามว่า เขาจะไม่รู้ได้อย่างไร ว่าน้องเสียหรือไม่เสีย ตอนเจ้าหน้าที่ชันสูตรมาถึงล็อบบี้ เขาบอกว่าน้องตายไม่ต่ำกว่า 7-8 ชม.แล้ว

จากนั้น ทางรายการได้เปิดแชตหลักฐานใหม่ เป็นการพูดคุยกันในกลุ่มแชต ทำนองว่า น้องบอก คอแข็ง เลยจัดให้ จากนั้นก็มีการพูดแซวกัน ซึ่ง ย้ง แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเห็นแชตนี้ น้ำตาซึม บอกว่า "เสียใจที่เป็นแบบนี้ ตนคิดว่าต้องมีอะไรที่มากกว่า ต้องรู้เห็นมากกว่าคนๆ เดียวแน่นอน"



อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ไม่คิดว่าจะทำกับน้องซึ่งเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ได้ อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ คนตายพูดอะไรไม่ได้ ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ เวรกรรมมีจริง ความยุติธรรมต้องมี จากนั้นย้งได้เล่าว่า เบลเป็นเสาหลักที่ต้องดูแลลูกสาววัย 3 ขวบ ซึ่งได้แยกทางกับพ่อเด็กไปนานแล้ว และติดต่อไม่ได้อีกเลย รวมถึงแม่และพ่อที่ไม่ค่อยแข็งแรงของเบลด้วยต่อจากนี้ไปใครจะดูแล 

โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนสนิทคนหนึ่งได้เล่าว่า ลัลลาเบลเคยบอกว่า อายุ 30 จะเลิกเป็นพริตตี้ เพราะอยากหันมาทำธุรกิจส่วนตัวเพื่อเลี้ยงพ่อแม่และลูกของตัวเอง โดยเพื่อนสนิทคนนี้ยังเผยอีกว่า เพิ่งได้คุยกับพ่อแม่ของเบล ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจแย่มากๆ โดยทางคุณพ่อนั้นยังไม่สามารถทานข้าวได้เพราะทำใจกับการสูญเสียของลันลาเบลไม่ได้เลย สุดท้ายเพื่อนๆ ยังฝากถึงชาวโซเชียลว่า ตอนนี้มีแชตปลอม ข่าวปลอมออกมาเยอะมากอยากให้รอฟังผลจากตำรวจและทางโรงพยาบาลก่อนไม่อยากให้ไปฟังผิดๆ จากที่ไหน อยากให้ฟังความจริงจะดีที่สุด




สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ที่ สน.บุคคโล รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผลการตรวจชันสูตรช่องคลอดของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการ ขณะนี้แพทย์นิติเวชตรวจพบว่า ช่องคลอดฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการเสียชีวิตเวลานี้ยังระบุได้เพียงว่าเกิดจากหัวใจเต้นผิดจังหวะและมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน 



รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากนี้ต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหารและอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วันถึงจะทราบผล ส่วนหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้นั้น สามารถบันทึกภาพนายน้ำอุ่นอุ้มร่างหมดสติของน้องลัลลาเบล ออกจากตัวบ้านไปขึ้นรถได้ในระยะไกล แสดงให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่ถูกนำตัวออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมภาพเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนตามกฎหมายต่อไป



ทั้งนี้ ในรายการได้เปิดแชตการสนทนากัน ระหว่าง น้ำอุ่น กับกลุ่มเพื่อนที่ร่วมงานปาร์ตี้กัน เริ่มตั้งแต่น้ำอุ่นพาน้องลัลลาเบลออกจากบ้านที่จัดปาร์ตี้มายังคอนโดฯ กระทั่งอุ้มร่างน้องลัลลาเบลจากห้องมาไว้ยังล็อบบี้ของคอนโดฯ

โดยการแชตสนทนากันครั้งนี้ยังมีการระบุด้วยว่า

"อุ่นโหดร้ายชอบมอมและชอบแบกกลับไปจัด โดยยังมีการตอบกลับมาด้วยว่า เหนื่อยชิบอะพี่ คนเมาทิ้งตัว พร้อมยังถ่ายภาพน้องลัลลาเบลที่หมดสติในรถมายังกลุ่มแชตด้วย ก่อนคนในกลุ่มแชตจะระบุว่า ทีหลังมอมนิดเดียวพอ จากนั้นมีคนมาตอบว่า บอกตอนแรก 4 กลมถึงเมา ผมเลยจัดให้" 

แต่หลังจากถึงคอนโดฯ ในการแชตสนทนา ได้มีการแชตถามเพื่อนในกลุ่มว่า

"เด็กปากม่วงละพี่ ทำไรลงไปวะพี่ ก่อนคู่สนทนาจะให้นำร่างน้องลัลลาเบลลงมาล็อบบี้แล้วให้แอบดูอยู่แถวนั้น โดยระบุด้วยว่าตอนนั้นน้องลัลลาเบลมีอาการตาลอย น้ำลายฟูมปากแล้ว"