สะเทือนใจ! "ลูกลัลลาเบล" 3ขวบ ถามหา แม่ไปไหน?

2019-09-19 14:20:05

สะเทือนใจ!  "ลูกลัลลาเบล"  3ขวบ ถามหา แม่ไปไหน?

Advertisement

กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจหลังการสูญเสีย เมื่อพริตตี้สาว  "ลัลลาเบล" น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี เสียชีวิต ซึ่งเฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข่าวเศร้าอาลัยเพื่อนรัก พร้อมระบุว่า ทางบ้านยังไม่เผา "ลัลลาเบล" เพื่อรอให้แพทย์ชันสูจน์หาตัวสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด 






หลังหายตัวไปจนมาพบเป็นศพนอนอยู่ที่โซฟาล็อบบี้คอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์  ซึ่งผลตรวจชันสูตรช่องคลอดของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการ แพทย์นิติเวชตรวจพบว่า ช่องคลอดฉีดขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด  เบื้องต้นได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวาย






ในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ   ที่ศาลาอนุสรณ์ปภัสสโร  วัดสะแกงาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า   คุณพ่อของ ลัลลาเบล  เปิดใจว่า ลูกสาวจะไปติดต่องานกับใครยังไงก็ไม่เคยทราบ  เรื่องนี้มารู้ข่าวจากเพื่อนสนิทของน้องเบลตอนเที่ยงคืนว่าน้องเสียชีวิตแล้ว เสียใจมาก น้องเบลมีลูกสาวอายุ 3ขวบ ที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดู ตอนนี้หลานสาวก็เริ่มถามหาแม่แล้ว แต่ที่บ้านก็โกหกไปว่าแม่ไปทำงาน บางครั้งก็บอกว่าแม่นอนหลับอยู่ แต่เด็กก็เริ่มพอจะรู้เรื่องแล้ว เขาก็จะถามกลับมาว่าไปทำงานอะไร เห็นนอนอยู่ที่วัด 








Cr. ภาพประกอบข่าว Facebook : ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" อาลัย "ลัลลาเบล" ฝากผลงาน MV ชิ้นสุดท้าย