แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

2019-09-19 15:40:40

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

Advertisement

แฟนหนุ่มของ “ลัลลาเบล” ยื่นแชทสนทนาระหว่าง “น้ำอุ่น” กับเพื่อนให้ ตร. ประกอบสำนวนคดี ชี้สิ่งที่คุยกับญาติโกหก เชื่อมีบางคนที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวรู้เห็นด้วย

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปงานเอนเตอร์เทนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 19 ก.ย. นายณัฐนัย หอมเทียนทอง แฟนหนุ่มของลัลลาเบล ได้นำข้อความสนทนาทางสื่อสังคมออนไลน์ของน้ำอุ่นที่พูดคุยกับบุคคลอื่นมาให้ตำรวจเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยมีทั้งข้อความที่ถูกเผยแพร่ทางสื่อมวลชน และบางส่วนที่ยังไม่ถูกเผยแพร่ ซึ่งข้อความดังกล่าวครอบครัวและเพื่อนๆได้รับมาจากบุคคลหวังดีที่ไม่ประสงค์จะออกนามส่งมาให้เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ทางครอบครัวไม่ได้หาเองเลย


นายณัฐนัย กล่าวต่อว่า หวังว่าหลักฐานนี้จะสามารถเปลี่ยนบุคคลที่เป็นผู้ต้องสงสัยให้เป็นผู้ที่กระทำความผิดได้ ซึ่งในข้อความที่มีการส่งต่อภาพถ่ายของลันลาเบล ในระหว่างวันที่เกิดเหตุเชื่อว่าน้ำอุ่นเป็นคนที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากมีเจตนาที่ดีก็ควรนำเบลไปส่งญาติ ไม่ใช่นำมาที่คอนโดมิเนียมของตนเอง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีการเตรียมการล่วงหน้าไว้่หรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เชื่อว่ามีบางคนที่อยู่ในกลุ่มสนทนารู้เห็นกับการพาเบลออกจากงาน

“อยากจะบอกกับน้ำอุ่นว่าให้พูดความจริง แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่อง ขอให้คดีนี้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวไม่รู้ว่าน้ำอุ่นให้ปากคำกับตำรวจว่าอย่างไร แต่สิ่งที่น้ำอุ่นคุยกับญาติเป็นเรื่องโกหก แม้ตอนแรกครอบครัวสงสัยแค่น้ำอุ่นคนเดียว โดยไม่มีใครรู้เห็น แต่ว่าในงานมีคนอยู่จำนวนมาก หากจะอ้างว่าเมาหลับกันหมดก็คงจะเป็นไปได้ยาก ส่วนเรื่องผลชันสูตรศพทางครอบครัวยังไม่ได้รับจากแพทย์ โดยเฉพาะร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ” นายณัฐนัย กล่าว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิตกะทันหัน

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก

“พริตตี้บอย” เปิดปากพา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

ชาวเน็ตนับหมื่นถล่มเละ “หนุ่มหล่อ”อยู่กับ “ลัลลาเบล”คนสุดท้าย

ผบ.ตร.สั่งทำคดี “ลัลลาเบล”ด้วยความรอบคอบ

นิติบุคคลเปิดไทม์ไลน์แฉ “หนุ่มหล่อ”พา “ลัลลาเบล”มาคอนโด

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

เพจดังเปิดอาชีพเด็ก NV รายได้งาม

เปิดคลิป “พริตตี้บอย”หิ้วร่างไร้สติ “ลัลลาเบล”ลงลิฟท์ (คลิป)

ด่วน!ผลชันสูตรชี้ชัด “ลัลลาเบล”โดนล่วงละเมิด

เพื่อนกังขา "โมเดลลิ่ง-เจ้าของบ้าน" ไม่ดูแล "ลัลลาเบล" (คลิป)

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”