เปิดชีวิต "อัญ ณัฏฐ์ญดา" จากเป็นกระเป๋ารถเมล์ ก้าวสู่เส้นทางนางแบบระดับโลก

2019-09-20 15:15:14

เปิดชีวิต "อัญ ณัฏฐ์ญดา" จากเป็นกระเป๋ารถเมล์  ก้าวสู่เส้นทางนางแบบระดับโลก

Advertisement


ชีวิตของคนเราย่อมมีโอกาสเสมอ ขึ้นกับจังหวะเวลา ชะตาลิขิตว่าโอกาสจะเดินทางมาถึงเวลาไหน เช่นเดียวกับ  "อัญ-ณัฏฐ์ญดา หอมพระยาธรณ์"  อดีตกระเป๋ารถเมล์สาย 539  ที่เคยเป็นทั้งพนักงานห้างสรรพสินค้า แต่ทุกวันนี้ชีวิตเธอเปลี่ยนอย่างก้าวกระโดด






เมื่อย้อนไปปี 2560  "คุณเจี๊ยบ-เอกกมล อรรถกมล"  ดีไซเนอร์ สไตลิสต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย  เจ้าของห้องเสื้อ EAGGAMON มีเหตุบังเอิญที่จะได้ขึ้นรถเมล์ เพราะตนเอง รถเสีย  ในช่วงที่เป็นผู้โดยสาร ก็เกิดสะดุดตากับ กระเป๋ารถเมล์สาวหน้าตาเก๋ไก๋ หุ่นเพรียวบางราวนางแบบ หน้าตาเอเชี่ยนลุค ผิวเข้ม  ความสูงสง่า 174 ซม. จึงได้ถ่ายภาพแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Eaggamon Attagamon”  พร้อมกับเผยว่า

ไปสะดุดตาเธอคนนี้เข้าให้บนรถโดยสารประจำทางสาย 539 ใช่แล้วครับเธอ คือ “น้องอัญ” กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าวนั่นเอง เราว่าผู้หญิงคนนี้มีองค์ซ่อนอยู่ "องค์โมเดล" หน้าไทยแท้ ผิวเข้ม รูปร่างบาง ลีน แขนขาเล็ก กะด้วยสายตาน่าจะสูงเฉียดๆ 174 และแล้วก็ได้ยินเสียงของหัวใจพูดว่า … "นี่มันไม่ใช่ที่อยู่ของเธอ เธอเหมาะกับรันเวย์"







หลังจากนั้น  "น้องอัญ" ก็ได้งานเดินแบบครั้งแรก ที่สีลมซอย2 ช่วงปลายปี 2560  ในชุดของแบรนด์ EAGGAMON คอนเซ็ปต์ Jungle chic  ต่อมาเส้นทางนางแบบของ "น้องอัญ" ก็เด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ  โดย "คุณเจี๊ยบ-เอกมล อรรถกมล"  ผู้ผลักดันน้องอัญ ได้เผยถึงข่าวดีกับโอกาสก้าวต่อไปของน้องอัญ โดยระบุว่า








"มีช่างภาพฝรั่งจากมิลาน ติดต่อมาทางเฟซบุ๊กของน้องอัญ ถามว่าสนใจมาแคสติ้งกับเขาหรือเปล่า เพราะ com.card ของอัญมีแต่ถ่ายเสื้อผ้าชุดแฟชั่น ยังขาดชุดว่ายน้ำ อัญมาปรึกษา พี่เจี๊ยบจึงบอกไปว่าเป็นโอกาสดีแล้วแหละ  เพราะถ้าจะโกอินเตอร์ก็ควรมี...     ถ่ายกันไปเมื่อ 2-3วันที่แล้ว  อัญได้ภาพลุคนี้มาประดับ  com.card เรียบร้อย  ถึงอินเนอร์ยังมาไม่เต็มเท่าไหร่  (สงสัยพี่เจี๊ยบไม่ได้ไปควบคุมการผลิต อิอิ)  ยังไงก็ฝากเข้าไปกด like ที่ IG : eurossphotography  ด้วยนะครับ



















Cr.Instagram :  unnprayathorn