ลือหึ่งผลตรวจเลือด “น้ำอุ่น” พบ “เคตามีน-สารเร่งกล้ามเนื้อ”

2019-09-20 17:40:32

ลือหึ่งผลตรวจเลือด “น้ำอุ่น” พบ “เคตามีน-สารเร่งกล้ามเนื้อ”

Advertisement

ลือสะพัดผลตรวจเลือด “น้ำอุ่น” พบสารเสพติด “เคตามีน” รวมทั้งยังพบสารเร่งกล้ามเนื้อ “เคลนบิวเทรอล” แต่ทาง ผบช.น.8 ยันไม่พบแต่อย่างใด

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. มีกระแสข่าวว่า ผลการตรวจเลือดของน้ำอุ่น จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีนและเคลนบิวเทรอล (Clenbuterol) หรือสารเร่งกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว ขณะเดียวกันชุดสืบสวนคลี่คลายคดีและพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้เก็บวัตถุพยาน เช่น แก้ว ขวดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ผ้าห่ม และของใช้ในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ไปตรวจสอบหาข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ด้วยก่อนนำมาประกอบสำนวนคดีเพื่อออกหมายจับผู้กระทำความผิดต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ระบุว่าผลตรวจร่างกายออกมาแล้วไม่พบสารเสพติดในร่างกายน้ำอุ่นแต่อย่างใด 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย

เตือนภัย "ยาเสียสาว" ฤทธิ์รุนแรงถึงตาย

เพจดังแฉ “น้ำอุ่น”จัดหาพริตตี้กินเหล้าเก่งป้อนบ้านบางบัวทอง

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.