เจ้าของปาร์ตี้ยัน “น้ำอุ่น”เจ้าของนาฬิกาลูบหน้า "ลัลลาเบล" (คลิป)

2019-09-23 15:20:09

เจ้าของปาร์ตี้ยัน “น้ำอุ่น”เจ้าของนาฬิกาลูบหน้า "ลัลลาเบล" (คลิป)

Advertisement

ตำรวจเรียกสอบเพิ่มเพื่อน “ลัลลาเบล” พร้อมเจ้าของปาร์ตี้ เจ้าของบ้าน ด้านเจ้าของปาร์ตี้ยัน “น้ำอุ่น” เป็นเจ้าของนาฬิกาที่ลูบหน้า “ลัลลาเบล” ตามคลิปที่ปรากฎในโลกโซเชียล แจงอาชีพเล่นหุ้น เล่นบิทคอยน์ ขายของในเกมออนไลน์ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายและพร้อมให้ตรวจสอบ

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำ หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล รวมทั้งได้มีการนำสมาร์ท วอทช์ ที่ลัลลาเบลตรวจไปตวรจสอบ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันทน์ หรือ โทน และ น.ส.ฝน เพื่อนของลัลลาเบลได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บุคคโล อีกครั้ง เพื่อให้ข้อมูลในเรื่องที่พนักงานสอบสวนต้องการสอบสวนเพิ่มเติม เช่นเดียวกับนายชัยพล พรรณา หรือ คิว คนจ้างงานปาร์ตี้ และ นายนที สถิตย์พงษ์สถาพร หรือ ตี๋ เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ใน อ.บางบัวทอง ถูกเรียกเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเช่นกัน

นายชัยพล กล่าวว่า ได้นำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ระหว่างจัดงานเลี้ยงเพิ่มเติมมาให้กับเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าคลิปวิดีโอที่มีมือลูบใบหน้าของลัลลาเบลนั้นเป็นมือของนายน้ำอุ่น ส่วนนาฬิกาข้อมือที่เห็นไม่ตรงกับที่เจอในกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมนั้น ยืนยันเป็นของนายน้ำอุ่น เพราะได้เปลี่ยนขณะที่ล้มแล้วสายนาฬิกาขาด เขาจึงเปลี่ยนอีกเรือนที่เตรียมมา แต่ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปตอนไหน ยืนยันว่าไม่ใช่มือของตัวเองแน่นอนที่ไปลูบใบหน้าของลัลลาเบล เพราะเล็บมือของตัวเองยาวอยู่ และใส่นาฬิกาคนละเรือนกับที่พบในคลิปวิดีโอ


นายชัยพล กล่าวต่อว่า สำหรับอาชีพของตัวเองแล้วนอกจากเล่นหุ้นแล้วยังมีการเล่นบิทคอยน์ และขายของในเกมออนไลน์อีกด้วย ยืนยันว่าไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายและพร้อมให้ตรวจสอบ ส่วนการจัดงานเลี้ยงเป็นประจำจนทำให้ตั้งข้อสังเกตว่านำเงินมาจัดงานจากที่ไหน ก็ยืนยันว่าเป็นการช่วยกันออกเงินของกลุ่มเพื่อนที่มากินด้วยกัน ส่วนที่ผ่านมาก็เคยว่าจ้างพริ้ตตี้มาในงานเหมือนกัน แต่เฉพาะงานสำคัญๆ เท่านั้น

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เปิดเผยว่า การสอบปากคำพยานเพิ่มในวันนี้มี 4 คน ข้างต้น นอกจากนี้ยังมีแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ผู้ชันสตรศพของลัลลาเบล


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลเลือด “ลัลลาเบล”พบแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ (คลิป)

"อัจฉริยะ"ลั่นปล่อยไม่ได้แก๊งชั่วลวนลามพริตตี้

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย

เพจดังแฉ “น้ำอุ่น”จัดหาพริตตี้กินเหล้าเก่งป้อนบ้านบางบัวทอง