พ่ออ่อนแรงจอดรถหลับ สะดุ้งตื่นพบลูกสาวถูกหน้าต่างหนีบตาย

2019-09-23 17:50:38

พ่ออ่อนแรงจอดรถหลับ สะดุ้งตื่นพบลูกสาวถูกหน้าต่างหนีบตาย

Advertisement

เกิดเป็นอุทาหรณ์อันแสนเศร้า เมื่อคุณพ่อที่ร่างกายเหนื่อยล้าจอดรถพักเอาแรงหลับสนิทริมถนน ปล่อยให้ลูกเล่นเพียงลำพัง เผลอกดปิดกระจกไฟฟ้าหนีบคอตัวเอง ดิ้นพราดสิ้นลมหายใจทุรนทุราย 



เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยรายงานอุทาหรณ์สุดสลดและน่าเศร้า เหตุเกิดขึ้นกับเด็กหญิงเคียร์ อัลเลน วัย 2 ขวบ เธอนั่งรถเดินทางไปกับผู้เป็นพ่อ ขณะกำลังขับรถกลับบ้านที่ในเขตเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา






ทว่า ระหว่างทาง พ่อของเด็กหญิงเกิดง่วงนอน จึงจอดรถงีบหลับที่ข้างทาง โดยปล่อยให้อัลเลนเล่นอยู่ในรถตามลำพัง เมื่อเขาหลับไป ลูกสาวก็เล่นซนตามประสาเด็ก เอามือไปกดปุ่มปิดกระจกขึ้นอัตโนมัติ ในขณะที่เอาหัวไปอยู่ตรงกระจกด้วย เป็นเหตุให้กระจกหนีบจนขาดอากาศหายใจในที่สุด





กระทั่งพ่อผู้เหนื่อยล้าตื่นขึ้นมา ก็ต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อพบลูกกลายเป็นศพเสียชีวิต ถูกกระจกรถหนีบบริเวณคอ พาตัวลูกออกมาแต่ร้องเรียกเท่าไหร่ลูกก็ไม่ตื่นกลับมาได้แล้ว หลังจากได้สติก็รีบโทรศัพท์ไปบอกญาติ เมื่อพี่ชายของเขามาถึง ก็รีบพาทั้งตัวเขาและลูกสาวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง





แน่นอนว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว แพทย์ก็ไม่สามารถช่วยกู้ชีพให้กลับมาได้ ส่วนผู้เป็นพ่อ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา ประมาทเป็นเหตุให้ลูกที่อยู่ในความดูแลถึงแก่ชีวิต ถูกควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย