"แจ็ค แฟนฉัน" กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล แม่แฟนไปสบายแล้ว

2019-09-24 14:10:57

"แจ็ค แฟนฉัน" กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล แม่แฟนไปสบายแล้ว

Advertisement

สุดเศร้า!  "แจ็ค แฟนฉัน" กลั้นน้ำตาเมื่อ "คุณแม่จา" คุณแม่ของ "น้องคุณ" แฟนสาว ได้จากไป ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว  "แจ็ค" ปลอบอยู่เคียงข้างแฟนสาว พร้อมคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณแม่จา คุณแม่ "น้องคุณ" แฟนสาว ซึ่งนับถือดั่งแม่แท้ๆ อีกหนึ่งท่าน



ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เมื่อคุณแม่ของแฟนสาว  นักแสดงตลกชื่อดัง “แจ็ค แฟนฉัน” เสียชีวิตลง โดยครอบครัวได้ประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งเจ้าตัวได้ลงภาพในอินสตาแกรมโอบไหล่แฟนสาว "น้องคุณ"  คอยอยู่เคียงข้างตลอดงานพิธี  พร้อมกับคำมั่นสัญญาด้วยว่าตนจะขอดูแลแฟนสาวให้แทนคุณแม่  โดยเผยว่า 









แม่จาไปสบายแล้วนะครับ เราทำกันเต็มที่แล้ว แม่จารับรู้ทุกอย่าง ต่อไปนี้เราก็แค่ทำความดีให้แม่เห็น แม่ดูคุณอยู่บนฟ้านะครับ #ไม่ร้องนะครับ #แม่จาครับผมจะดูแลน้องคุนให้นะครับ @khunkununya #แม่อยู่บนฟ้าดูพวกผมนะครับ #รักแม่จาครับ








ทางด้านแฟนสาว ได้โพสต์คอมเมนต์ของคุณ แจ็ค ที่คอยดูแลช่วยจัดการงานทุกอย่าง  โดยเผยว่า  "ขอบคุณนะอ้วน ถ้าวันนี้ไม่มีเธอกับแม่เปิ้ลคุณแย่แน่ๆ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ คอยจัดการให้ทุกอย่าง ขอบคุณจริงๆค่ะ"




ภายหลังได้มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมโพสต์อาลัย แสดงความเสียใจอย่างมากมาย  อาทิ  ซี ศิวัฒน์  , เอมี่ กลิ่นประทุม  ,  เปาวลี  , จ๊ะ อาร์สยาม , ดีเจพุฒ , เดี่ยว สุริยนต์ , ดีเจต้นหอม , แอร์ ภัณฑิลา , ท็อป ดารณีนุช , โอ๊ต ปราโมทย์ , โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ