เปิดข้อความ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ถึงแฟนหนุ่ม หลังสูญเสียแม่ ขอบคุณที่เคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

2019-10-09 08:30:28

เปิดข้อความ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ถึงแฟนหนุ่ม หลังสูญเสียแม่ ขอบคุณที่เคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

Advertisement

นับเป็นข่าวสุดเศร้า สำหรับนักร้องเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และครอบครัวอยู่ไม่น้อย หลังจากสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปด้วยโรคร้าย เมื่อวันที่ 28 ก.ย. และเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งหนุ่มอ๊อฟและครอบครัว ก็ได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีเป็นครั้งสุดท้ายโดยการลอยอังคารส่งดวงวิญญาณของคุณแม่ผู้เป็นที่รักยิ่ง




ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้อง แฟนเพลง และแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว พร้อมกันนี้อีกหนึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้างหนุ่มอ๊อฟไม่ห่างเลยก็คือแฟนหนุ่ม “ภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ที่คอยอยู่เคียงข้างหนุ่มอ๊อฟ ทั้งในยามสุข ยามทุกข์ ซึ่งทางหนุ่มอ๊อฟก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณหวานใจสุดหล่อว่า…






“ขอบคุณที่ยืนข้างฉัน ในวันที่ฉันอ่อนแอ เธอคือคนที่คอยพยุงใจฉัน #รักเธอ @poomte ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะมีใครมายืนข้างฉันแบบในวันนี้ ตอนเด็กๆ ในคืนที่ฝันร้าย ฝันว่าแม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ฉันต้องรีบตื่นขึ้นมาแล้ววิ่งไปกอดแม่ และนั่งอยู่ข้างๆ ไม่พูดจา แม่จะถามตลอดว่าเป็นอะไร แต่ฉันไม่ตอบ แต่มาวันนี้ความฝันที่ฉันไม่อยากให้เกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้นจริงๆ คราวนี้ฉันจะวิ่งไปกอดใครล่ะ สุดท้ายก็มีเธอนี่แหละ ขอบคุณที่ไม่พูดอะไร แต่เธอนั่งจับมือฉันไว้ตลอด”














ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aofpongsak , @poomte