“ทนายรณณรงค์”ประกาศตัดขาดคดี “เจ้าสาวพริตตี้-เจ้าบ่าวหมื่นล้าน”

2019-10-10 10:10:13

“ทนายรณณรงค์”ประกาศตัดขาดคดี “เจ้าสาวพริตตี้-เจ้าบ่าวหมื่นล้าน”

Advertisement

“ทนายรณณรงค์”ประกาศยุติให้ความช่วยเหลือทุกด้าน ไม่ทำคดี “เจ้าสาวพริตตี้-เจ้าบ่าวหมื่นล้าน” ระบุจะเกิดอะไรขึ้นไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไป

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปฮ่องกง ก็ได้ชี้แจงว่าไม่ได้หนี แต่มีภารกิจงานที่มาทำ และจะกลับไปชี้แจงสังคม ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง พร้อมกลับมาชี้แจงข้อเท็จจริงทุกเรื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์”ของนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวหมื่นล้าน ทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และกลุ่มทนายความในเครือข่ายฯ ขอยุติให้ความช่วยเหลือทุกๆด้าน จะเกิดอะไรขึ้นไม่เกี่ยวกับทางกลุ่มอีกต่อไป ขอแจ้งให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน

ขอบคุณเพจ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสี่ยท็อป”แจงแล้วจวกยับนักข่าวบิดเบือนสร้างกระแส